CUNG HỘP QUÀ GIẤY ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

CUNG HỘP QUÀ GIẤY ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Mỗi một món quà khi trao tặng cho ai đó luôn chứa đựng một giá trị nhất định. Chính vì thế, hộp quà bao bọc bên ngoài cũng phải trang trọng, xinh đẹp thì mới thể hiện trọn vẹn nhất mọi thành ý của bạn. Dẫu có rất nhiều loại hộp quà được làm từ những chất liệu khác nhau, hộp quà giấy vẫn được ưa chuộng bởi hàng loạt mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Hộp quà giấy đẹp và chất lượngHộp quà giấy đẹp và chất lượng

Magix chuyên cung cấp hộp quà giấy các loại chất lượng đảm bảo

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại bao bì, hộp giấy,... Magix luôn sẵn sàng được mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác nhiều năm của rất nhiều thương hiệu lớn như Tiki, Shopee, Giao hàng nhanh hay Viettel Post,... Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về những lợi ích mà mình sẽ nhận được.

Chất liệu giấy ổn định, lên dáng hộp cứng cáp

Dù là hộp giấy quà tặng hay hộp chuyên dùng để đóng gói, Magix đều sử dụng chất liệu giấy carton bền đẹp, chắc chắn. Mặt khác, nguyên liệu giấy tốt nên hộp giấy sáng màu một cách tự nhiên, mang lại rất nhiều thiện cảm.

Thiết kế đa dạng, nhiều kích cỡ khác nhau

Hộp quà giấy nhiều kích cỡ khác nhauHộp quà giấy nhiều kích cỡ khác nhau

Quà có món lớn món nhỏ, hộp quà giấy cũng vì thế mà có nhiều kích thước khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ có được một chiếc hộp vừa vặn với món quà của mình, không quá nhỏ gây chèn ép lên quà, mà cũng không quá lớn khiến mọi thứ trở nên thật cồng kềnh.

Mỗi sản phẩm tại Magix đều được định giá một cách rõ ràng, cụ thể giúp các khách hàng tiếp cận đơn giản, dễ hiểu hơn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hộp quà giấy, Magix chính là lựa chọn hoàn hảo, tối ưu dành cho bạn. Liên lạc ngay để được cung cấp thông tin chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Số 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

KHO HÀNG HỒ CHÍ MINH

564/25 Phạm Văn Chiêu P.16 Q.Gò Vấp, TP. HCM 

Hotline: 0898863928-0868105495 

Email: [email protected]/[email protected]

Đang xem: CUNG HỘP QUÀ GIẤY ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng