CÙNG MAGIX PHÂN LOẠI HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY

CÙNG MAGIX PHÂN LOẠI HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY

Thời buổi cạnh tranh không ngừng phát triển thay đổi như ngày nay, bao bì thùng hộp carton đựng sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng. Theo khảo sát, đến 65% khách hàng quyết định mua hàng vì ấn tượng với bao bì, thùng carton độc đáo, đặc biệt là các shop kinh doanh mua bán giày dép.

Đây cũng được xem là 1 chiến lược marketing hiệu quả, tạo nên dấu ấn cho shop cũng như các thương hiệu giày dép hiện nay. Nó sẽ làm tăng giá trị của đôi giày, làm cho khách hàng cảm nhận giá trị của họ nhận được cao hơn, thiết thực hơn.

Chính điều này sẽ kích thích khách hàng đến với shop của bạn.

Vì sao nên dùng hộp đựng giày bằng giấy carton 3 lớp

Dựa theo các lớp giấy tạo thành và các lớp sóng mà bao bì carton được phân thành 4 loại chính: 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Trong đó, loại giấy carton 2 lớp và 3 lớp được sử dụng phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất.

Đặc điểm của loại bao bì carton 3 lớp bao gồm 2 lớp giấy ngoài và một lớp sóng ở giữa, tạo nên sự chắc chắn, có thể chịu lực và thay đổi cho phù hợp với từng yêu cầu sản phẩm và giúp chứa đựng, bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Các kiểu hộp carton đựng giày đang phổ biến

Hộp nắp liền

Là mẫu hộp đựng giày cơ bản nhất với thiết kế nắp hộp dính liền với thân hộp, tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, giúp đóng mở dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hộp âm dương

Là mẫu in hộp đựng giày đẹp, độc đáo với hai phần tách biệt, dùng loại hộp đựng này có tác dụng làm gia tăng giá trị sản phẩm, thể hiện sự cao cấp, sang trọng và thường được dùng để làm quà tặng.

Hộp cơ bản 

Thùng carton đựng hàng thông thường là loại phổ biến và dễ sử dụng nhất, tùy thuộc vào yêu cầu bảo quản và vận chuyển của mặt hàng bên trong mà chúng ta có thể thoải mái lựa chọn kích thước cũng như độ dày của giấy.

Magix chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hộp carton đựng giày chất lượng, uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của thị trường với giá cả và chất lượng tốt nhất. Đảm bảo giày dép của bạn luôn an toàn trong quá trình bảo quản và vận chuyển. 

 

ĐẾN VỚI MAGIX - ĐẶT HÀNG LÀ CÓ, GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

Tag: hộp giấy carton, hộp đựng giày, phân loại hộp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CÙNG MAGIX PHÂN LOẠI HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng