CÙNG MAGIX.VN – HỖ TRỢ ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID - 19

CÙNG MAGIX.VN – HỖ TRỢ ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID - 19

Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng, rất có thể xảy ra các trường hợp cần di dời cách ly. Công tác đóng gói đồ đạc, dọn dẹp khử trùng các block nhà để chuẩn bị nơi ở cho người cách ly được chú trọng.

Nhằm hỗ trợ mong muốn chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch đợt 2, Magix.vn đã khẩn trương sản xuất dự trữ số lượng lớn thùng/hộp carton để đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho cộng đồng.

Thùng/hộp carton tại Magix.vn đảm bảo:

  • Giúp người sử dụng chứa đựng được hàng hóa, đồ đạc, đảm bảo trong quá trình vận chuyển, mang vác hàng hóa được bảo vệ.
  • Đa dạng về kích thước, độ dày tốt giúp dễ dàng chứa đựng cũng như có lựa chọn phù hợp với đồ dùng.
  • Thùng carton làm từ giấy, chính vì vậy giúp người sử dụng dễ dàng ghi thông tin tên kiện đồ đạc lên thùng, tránh được sự nhầm lẫn cũng như nhận dạng được hàng hóa dễ dàng hơn.
  • Đặc biệt Magix.vn hỗ trợ với chính sách giá ưu đãi nhất để góp phần ủng hộ cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid – 19.  Với những đơn đặt hàng lớn sẽ được chúng tôi báo giá với mức giá ưu đãi nhất có thể. Các loại giấy có khổ thông dụng cũng sẽ được ưu ái về giá thành, bởi vậy khi Quý khách trao đổi với chúng tôi cần cho chúng tôi biết về kích thước của thùng carton mà Quý khách muốn đặt.

Vì vậy, nếu bạn đang cần thùng bìa carton với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng, kích thước chuẩn và nhiều mẫu mã tốt để phục vụ đựng đồ đạc, đóng gói phục vụ dọn dẹp khu cách ly phòng trường hợp khẩn cấp. Hãy liên hệ MAGIX.VN để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton, đẩy lùi Covid – 19, giá ưu đãi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CÙNG MAGIX.VN – HỖ TRỢ ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID - 19

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng