ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

Thùng carton đựng thực phẩm không chỉ an toàn về vệ sinh, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng như các loại bao bì bằng nilong, mà còn giúp cho khách hàng có thể thỏa sức in ấn, thiết kế, sáng tạo bắt mắt tạo dựng hình ảnh thương hiệu riêng cho sản phẩm. Bên cạnh đó việc sử dụng bao bì bằng thùng carton còn giúp bảo vệ môi trường vì chúng dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

Đặc điểm cấu tạo thùng carton phù hợp cho mặc hàng thực phẩm đóng gói

  • Về kích thước, hình dáng, thiết kế, biểu tượng của thùng carton đựng thực phẩm đóng gói được làm theo đúng yêu cầu đặc biệt mà khách hàng đề ra

  • Giấy carton trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển.

  • Thùng carton đựng hàng thực phẩm được sản xuất bằng chất liệu giấy nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ra những chắc độc hại nguy hiểm cho người dùng.

  • Các tính năng: thiết kế tinh tế, khéo léo tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

  • Lựa chọn giấy bìa cứng hay giấy bìa sóng bồi từ 3-5-7 lớp….theo từng yêu cầu đặt hàng của mình.

  • Loại thùng carton thường được sử dùng là thùng carton 3 lớp hoặc thùng carton 5 lớp. Nó tạo được sự chắc chắn, phù hợp với kích thước và trọng lượng của sản phẩm khách hàng yêu cầu.

  • Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiếp thị, quảng cáo, gắn logo của mình nên trên bao bì. Việc in hình ảnh, quảng bá thương hiệu của mình trên giấy sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chất liệu khác. Hình ảnh được in trên giấy đẹp, sắc sảo, sáng tạo và đa dạng, dễ gây ra được nhiều sự chú ý hơn.

Xây dựng thương hiệu từ thùng hộp carton đựng thực phẩm đóng gói

Khẳng định thương hiệu, PR hình ảnh của doanh nghiệp mình với người tiêu dùng.

Hiểu rõ giá trị này chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng từ khâu sản xuất đến in ấn thùng carton, với mong muốn mang đến sự thành công cho sản phẩm của bạn.

Khách hàng của bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức và hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm đóng gói, thùng carton được in offset khổ lớn, đẹp mắt, ấn tượng.

Với các chi tiết về hình ảnh hay màu sắc đều được chú trọng thiết kế tinh tế, sắc sảo, mang đến thông tin cần thiết về từng loại thực phẩm khác nhau.

Magix ra đời với sứ mệnh cung cấp và hỗ trợ giải pháp đóng gói giúp tối ưu chi phí, sự an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Magix.vn đồng hành cùng bạn gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ đến tay khách hàng.

Tag: thùng hộp carton, an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng