DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI TẠI MAGIX.VN

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI TẠI MAGIX.VN

 

Để có thành phẩm chất lượng, dây chuyền sản xuất đóng vai trò chiếm đến 90%. Việc áp dụng một dây chuyền tiên tiến, hiện đại không những giảm sự thất thoát nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí mà quan trọng hơn là tạo nên những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Cùng Magix.vn tìm hiểu cấu tạo của dây chuyền sản xuất thùng carton

Bao gồm các bộ phận chính: Giá nâng cuộn giấy vô trục, lô sấy nhiệt giấy mặt, lô sấy nhiệt lớp giấy sóng, máy tiếp nối giấy tự động, máy cán sóng đơn mặt, cầu băng tải, lô sấy nhiệt đa tầng, máy lên keo, giàn sấy, máy chia khổ cán lằn, máy cắt tấm, máy ra giấy và xếp chồng tự động, hệ thống sản xuất tương và hệ thống điều khiển tự động.

Theo đó, công suất hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton được xem xét dựa trên các tiêu chí sau:

–         Tốc độ ra giấy: 100m – 300m/ phút.

–         Chiều rộng khổ giấy: 1200mm – 2800mm.

–          Chiều dài toàn dây chuyền: 65m – 130m.

Quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton

Dây chuyền sản xuất thùng carton được giới thiệu ở trên là một dây chuyền sản xuất liên tục, tự động.

Đầu tiên giấy nguồn được lắp vào giá nâng cuộn, đi qua lô sấy nhiệt để điều chỉnh độ ẩm và lực căng của giấy, sau đó đi vào máy cán sóng đơn mặt, bìa giấy được cán sóng và quét keo cùng với một lớp giấy mặt khác tạo thành bìa giấy hai lớp, cầu băng tải sẽ nhận bìa giấy hai lớp đối chỉnh và kéo dẫn qua lô sấy nhiệt đa tầng để tiến hành gia nhiệt lần nữa.

Khi bìa giấy đi qua máy lên keo, sẽ quét một lớp keo lên bề mặt của lớp giấy dợn sóng hai lớp cùng một lớp giấy đáy đi vào giàn sấy để dán ghép và định hình bìa giấy, tạo thành bìa sóng carton.

Cuối cùng, tấm bìa carton đi vào máy cán khổ chia lằn và đi vào máy cắt tấm để cắt ngang bìa giấy một cách chính xác, hoàn thành việc sản xuất carton tấm vuông. Sau đó đưa vào máy ra giấy và xếp chồng để đếm tự động số lượng thành phẩm được xuất ra ngoài.

Việc sử dụng dây chuyền sản xuất thùng carton hiện đại giúp quy trình sản xuất thông suốt hơn, giảm tối đa chi phí nhân công và sự thất thoát nguyên vật liệu không cần thiết.

Điều đó góp phần đảm bảo giá thành thùng carton ổn định và cạnh tranh hơn trên thị trường.

BẠN CÓ THỂ ĐẶT SẢN XUẤT THÙNG CARTON MỚI VÀ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI MAGIX.VN VỚI NHIỀU KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG MÀ CHÚNG TÔI ĐANG CUNG CẤP.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI TẠI MAGIX.VN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng