ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON THÔNG DỤNG GIÁ TỐT

ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON THÔNG DỤNG GIÁ TỐT


Dù là vật phẩm ít thu hút nhưng thùng carton lại vô cùng quan trọng trong việc xếp gọn hay vận chuyển đồ đạc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ để mua hộp carton thông dụng. Do đó, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về Magix – một địa chỉ cung cấp giải pháp đóng gói uy tín.

Công dụng của hộp carton thông dụng

Khi mua chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng thì các công ty, gia đình đều cần vật dụng để đóng gọn đồ đạc lại. Lúc này, hộp carton thông dụng sẽ trở thành “cứu tinh” bởi hộp không chỉ nhẹ mà còn chứa được nhiều đồ và có độ cứng nhất định để hạn chế việc đồ dựng bên trong bị móp, méo. Hơn nữa, các hộp carton thường có hình khối hình chữ nhật, hoặc vuông nên rất dễ xếp gọn lại với nhau để vận chuyển.

Magix – địa chỉ bán hộp carton thông dụng

Do có nhiều ưu điểm trong vận chuyển hàng hóa nên hộp carton và địa chỉ bán hộp carton luôn được nhiều người quan tâm. Một trong số những địa chỉ bán hộp carton đang được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay là Magix Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hộp carton, Magix đã đưa ra thị trường vô số mẫu hộp carton đẹp, chất lượng, thỏa mãn tối đa nhu cầu đóng gói, vận chuyển đồ đạc của khách hàng.

Lưu ý khi mua hộp carton thông dụng của Magix

Hiện Magix đang đưa ra rất nhiều mẫu hộp carton bền đẹp, giá tốt. Tuy nhiên, ngoài chọn các mẫu hộp có sẵn của Magix, khách hàng cũng có thể chủ động đặt mẫu hộp phù hợp với loại đồ đạc cần vận chuyển. Khi đặt thùng carton của Magix, khách hàng chỉ cần chủ động liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và cung cấp các thông tin như:

- Cần thùng carton để chứa bao nhiêu kg hàng hóa

- Cần loại thùng 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp, sử dụng loại bìa giấy carton nào

- Kích thước của thùng theo đơn vị cm hoặc m (đủ 3 kích thước dài x rộng x cao)

- Thùng carton có in thông tin không, đã có market in chưa

- Thời gian muốn nhận thùng carton….

Magix tự hào là một trong những đơn vị cung cấp hộp carton thông dụng chất lượng nhất. Để biết thông tin chi tiết về Magix và các sản phẩm thùng carton, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON THÔNG DỤNG GIÁ TỐT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng