ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON LẺ Ở TP HCM

ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON LẺ Ở TP HCM

Tại Magix.vn chuyên cung cấp Bán thùng carton ở khu vực Tp HCM dành cho các khách hàng có nhu cầu mua thùng để:

- Thùng giấy đóng gói hàng hóa ship cod đi tỉnh

- Thùng giấy đựng quần áo

- Thùng giấy carton đựng sách

Magix chuyên sản xuất và phân phối các loại thùng carton đủ mẫu mã; màu sắc; kích thước. Những sản phẩm thùng carton đều được sản xuất bằng nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất. Đảm bảo thùng không bị bong tróc; trầy; rách do va đập trong quá trình vận chuyển hàng hóa đường dài.

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10 Sale Off 35% Thùng Carton 

Đặt Thùng Carton đóng gói chất lượng tốt

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm

Mua bán thùng carton tại HCM

Thùng carton có tác dụng đóng gói hàng hóa, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, thường được các doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn để phục vụ cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên đối với một số cá nhân, tổ chức khi chuyển nhà, chuyển văn phòng cần đóng gói đồ đạc tránh bị va đập xây xước hay thất lạc khi di chuyển, không cần quá nhiều thùng carton thì nhu cầu mua thùng carton lẻ là rất lớn. Hiểu được nhu cầu đó, công ty chúng tôi đã linh hoạt dịch vụ bán các loại thùng carton lẻ theo số lượng yêu cầu với giá cả vô cùng hợp lý.

Các thùng carton bán lẻ tại công ty chúng tôi có nhiều loại khác nhau như: Thùng carton 7 lớp, 5 lớp, 3 lớp, thùng carton trơn, dẹp… đầy đủ kích thước, đầy đủ kiểu dáng, loại giấy. Với mỗi loại thùng và kích thước, chất liệu giấy khác nhau thì chúng tôi sẽ có những mức giá khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn như thế nào mà chọn mua thùng carton phù hợp nhất.

Nếu bạn chỉ đựng những đồ đạc nhỏ, nhẹ thì chỉ cần mua những thùng carton loại 3 lớp hoặc thùng âm dương, còn nếu bạn dùng để đựng những đồ vật dễ vỡ và có trọng lượng nặng thì bạn nên chọn mua loại thùng loại 5 lớp hoặc 7 lớp mới dày dặn mới đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong khi vận chuyển.

Đặc biệt ngoài việc bán thùng carton lẻ mới nguyên, chúng tôi còn bán lẻ thùng carton cũ cho khách hàng có nhu cầu tiết kiệm chi phí. Nói là thùng carton cũ nhưng các thùng carton đó đều mới chỉ qua sử dụng 1 lần, nên bề ngoài còn mới, và chất lượng của thùng carton cũ còn rất tốt không hề bị móp méo, nhìn ngoài gần như mới.

Dù quý khách mua thùng carton lẻ như thế nào tại công ty chúng tôi đều an tâm khi được cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất so với thị trường. Không cần lo lắng việc mua lẻ sẽ tốn kém.

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò Vấp, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG CARTON LẺ Ở TP HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng