ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘP GIẤY CARTON NHỎ UY TÍN HIỆN NAY

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘP GIẤY CARTON NHỎ UY TÍN HIỆN NAY

Là nhà cung cấp các hộp carton, Lazada, Tiki, GiaoHangNhanh, Viettel Post, EMS, Shopee và các sản phẩm đóng gói cho hàng ngàn đơn vị kinh doanh khác nhau trên cả nước. Chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu thô, như thùng giấy, hộp giấy carton nhỏ, băng keo, màng bọt hơi, màng xốp nổ, …

Giải pháp đóng gói Giải pháp vận chuyển MAGIX.VN

Chúng tôi cung cấp sản xuất, thiết kế và tư vấn bao bì carton để bạn có thể có một giải pháp thiết kế sản xuất nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí để giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

(Magix - Chuyên sản xuất thùng carton)

Phân loại thùng carton:

Thùng 3 lớp: Được sản xuất cho hàng hóa có trọng lượng và trọng lượng tương đối nhỏ. Các thùng 3 lớp bao gồm 2 lớp phẳng bên ngoài thông thường và một lớp sóng giữa.

Thùng 5 lớp: gồm 2 lớp ngoài và 3 lớp trong: 2 lớp gấp nếp và một lớp phẳng. Thùng carton 5 lớp Carton được sử dụng để đóng gói hàng hóa, đồ nội thất, máy móc ... cả trọng lượng và trọng lượng.

Thùng carton 7 lớp: được thiết kế với 2 lớp ngoài và 5 sóng bên trong. Thùng carton 7 lớp chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp xuất khẩu gốm sứ, sứ, gỗ, điện tử, máy móc, vv, với sản lượng lớn.

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng các tên khác nhau theo hình dạng của thùng carton: thùng carton thông thường, thùng âm dương, thùng carton mở bên, cửa thùng carton, v.v.

(Hộp giấy carton nhỏ do Magix sản xuất)

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng:

  1. Bao bì carton chất lượng cao. 
  2. Về thời gian giao hàng.
  3. Giá cả cạnh tranh.
  4. Không phân biệt khách hàng.
  5. Hỗ trợ thiết kế - tư vấn. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, quản lý giàu kinh nghiệm và đội ngũ đối tác sản xuất tận tâm trên toàn quốc. Chúng tôi rất biết ơn khi khách hàng của chúng tôi đến với các sản phẩm bao bì carton của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất của các sản phẩm carton trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng của mình trong việc thiết kế thùng giấy, hộp giấy carton nhỏ, in ấn, đề xuất các mô hình thùng carton phù hợp và giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘP GIẤY CARTON NHỎ UY TÍN HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng