ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THÙNG CARTON CÓ SẴN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THÙNG CARTON CÓ SẴN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hộp carton được sử dụng để đóng gói hầu hết các loại hàng hóa. Có nhiều loại thùng carton có sẵn khác nhau để sử dụng từ hàng nặng đến hàng nhẹ.

Nhu cầu về thùng carton có sẵn trong cuộc sống hiện đại.

Giấy carton đã trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống hiện đại do tính linh hoạt của nó. Giấy được làm từ các thành phần tự nhiên và do đó dễ xử lý, giúp giảm quá trình ô nhiễm môi trường trong thời đại này. 

(sóng thô hay mịn phụ thuộc vào kích thước sản phẩm)

Làm thế nào để sản xuất thùng carton?

  • Đầu tiên là chọn giấy làm nguyên liệu.

Chọn từ các loại giấy khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của bạn, tùy thuộc vào sản phẩm của bạn. Khách hàng thường cần giấy trơn như một mặt hàng nhẹ. Nếu hàng hóa là sản phẩm nội thất hoặc thủ công mỹ nghệ hoặc hàng cao cấp, chất lượng giấy cao cấp sẽ được chọn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

  • Tiếp theo là quá trình sóng giấy.

Theo yêu cầu của khách hàng, nó có thể là 3, 5 hoặc 7 lớp, được sản xuất bởi công ty chúng tôi theo yêu cầu. Quá trình này được thực hiện bởi các chuyên gia của chúng tôi.

  • Cuối cùng, cắt giấy.

Sau khi chúng tôi nhận được thùng carton theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cắt từng loại theo kích thước khách hàng yêu cầu.

Công ty sản xuất thùng carton chất lượng cao

(Magix chuyên cung cấp thùng carton chất lượng cao)

Magix.vn là công ty cung cấp dịch vụ sản xuất giấy carton và thùng carton có sẵn và các dịch vụ đóng gói liên quan.

Mỗi dịch vụ của chúng tôi tập trung vào mức độ chú ý cao nhất ở từng giai đoạn và quy trình, và chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trước tiên, chúng tôi lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm của mình và cam kết cung cấp các dịch vụ uy tín để tạo ra sự tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi khách hàng.

Hãy đến công ty chúng tôi và bạn sẽ chứng kiến ​​quá trình sản xuất thùng carton. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đóng gói và thiết kế sản phẩm đóng gói dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và nhà máy sản xuất thùng carton lớn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và giá cả phải chăng.

Để được tư vấn về sản xuất thùng carton và các dịch vụ liên quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sự hài lòng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THÙNG CARTON CÓ SẴN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng