DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP CARTON ĐỰNG QUÀ CHẤT LƯỢNG

DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP CARTON ĐỰNG QUÀ CHẤT LƯỢNG

Magix chuyên sản xuất và cung cấp hộp carton đựng quà, hộp carton chất lượng cao. Với các sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất, Magix luôn mang lại cho khách hàng độ tin cậy tốt nhất với sự hợp tác lâu dài cho khách hàng.

Hình 1

(Hộp carton đựng quà do Magix sản xuất)

Hộp carton đựng quà tại Magix

Sản xuất bao bì và cung cấp hộp carton đựng quà tặng - hộp carton bìa cứng luôn cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm hộp cứng - hộp carton đựng quà tặng cao cấp mang lại giá trị thương hiệu cao cho doanh nghiệp.

Các dòng sản phẩm chỉ có thể được giao cho khách hàng trong túi giấy. Các mẫu được in trên túi giấy hoặc thùng giấy có thể chứa các sản phẩm phổ biến. Tuy nhiên, một khi thương hiệu được gắn vào sản phẩm, túi giấy hoặc thùng carton sẽ chứa giá trị thương hiệu của nó. Do đó, chúng ta phải đề cập đến các sản phẩm hộp quà tặng - hộp carton chất lượng cao.

Sử dụng hộp carton đựng quà như thế nào?

Hộp carton đựng quà tặng - Hộp carton cứng chất lượng cao không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của quà tặng mà còn có quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả. Quà tặng thường phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của hộp carton.

Hộp carton đựng quà tặng - Hộp carton cứng chất lượng cao thường được sử dụng để chứa các sản phẩm cao cấp, chẳng hạn như hộp rượu, hộp tổ yến hoặc hộp bánh trung thu.

Sản phẩm chất lượng tại Magix

Thiết kế, sản xuất và cung cấp bao bì hộp carton làm bằng nguyên liệu cao cấp. Bề mặt được phủ bằng giấy tráng chất lượng cao. Có nhiều loại giấy nghệ thuật, nhưng không phải loại giấy nào cũng có thể được sử dụng để sản xuất hộp carton đựng quà tặng - hộp carton cứng cao cấp.

Hình 2

(Magix nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp hộp carton)

Thông thường tại Việt Nam, các công ty thiết kế sản xuất chuyên về các sản phẩm hộp carton cứng cao cấp. Các sản phẩm như rượu vang khó có thể được chế biến vì hầu hết các sản phẩm này được chế biến từ nước ngoài. Việt Nam chỉ có một vài độc lập, và chỉ có các bản in được thiết kế chuyên nghiệp mới có thể đặt hàng hộp cứng cao cấp. Trong bài viết sau, tôi sẽ thu thập một số hộp cứng cao cấp dành riêng cho loạt rượu và chim yến.

Nếu bạn muốn làm một hộp carton cứng cao cấp, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của Công ty Magix để được tư vấn về thiết kế và giá cả.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Địa Chỉ Bán Thùng Hộp Carton Đựng Giày Chất Lượng Tại HCM

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: DỊCH VỤ CUNG CẤP HỘP CARTON ĐỰNG QUÀ CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng