ĐIỂM DANH 3 CÔNG DỤNG HỮU HIỆU CỦA BĂNG KEO DÍNH

ĐIỂM DANH 3 CÔNG DỤNG HỮU HIỆU CỦA BĂNG KEO DÍNH

Cuộn băng keo hẳn là một vật rất quan trọng trong cuộc sống bình thường của mọi người, chúng ta sử dụng băng keo trong hầu hết mọi việc. Không chỉ là một công cụ hỗ trợ đóng gói, giữ cố định vị trí cho vật, chúng có sỡ hữu “cả một bầu trời” tác dụng hữu hiệu nữa đấy. 

Làm sạch vụn bông tơ dính trên quần áo

Nhiều lúc bạn sẽ gặp tình huống quần áo của bạn sau khi đưa ra khỏi máy giặt thì bị bụi bông bám trắng xóa trên quần áo, bạn cảm thấy khá khó chịu, vì nó sẽ làm quần áo của bạn trông thật tệ. Phủi bụi bằng khăn hay tay lúc này thường không triệt để. Bạn có thể dùng máy hút bụi, để hút hết bụi bông bám trên quần áo. Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể làm được bằng băng dính. Cách làm như sau: Dán băng dính lên bề mặt quần áo rồi bóc ra, băng dính sẽ giúp bạn lấy đi sạch sẽ những mẩu vụn bông nhanh và tiện nhất. 

Bảo vệ ổ cắm điện và dây điện

Băng dính có thể dùng để buộc gọn những đoạn dây điện quá dài. Hãy gấp dây điện lại và dùng băng dính cố định chúng, để tránh gây cản trở, vấp ngã cho người trong gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Nếu ổ điện nhà bạn không phải là loại ổ điện có khả năng chống giật điện cho trẻ em, thì hãy dán băng dính lên bề mặt của ổ cắm phòng tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra. 

Dùng băng dính để vá áo mưa

Chuyện áo mưa dùng 1,2 lần bị rách là quá quen thuộc. Thay vì bỏ đi, chúng ta hãy tận dụng băng dính để dán lại. Vừa tiết kiệm chi phí vừa giảm lượng rác thải nhựa. Chỉ cần 1 chút băng dính, hãy dán cả mặt trước và mặt sau của vết rách. Bây giờ áo mưa của bạn hết bị chảy nước vào trong rồi nhé! 

Hãy sử dụng băng dính một cách an toàn, tiện lợi, không độc hại và phù hợp với nhu cầu của chính bạn. 

Tag: băng dính, băng keo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: ĐIỂM DANH 3 CÔNG DỤNG HỮU HIỆU CỦA BĂNG KEO DÍNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng