ĐÓNG HÀNG HÓA KHỔ LỚN CẦN SỬ DỤNG THÙNG CARTON NÀO?

ĐÓNG HÀNG HÓA KHỔ LỚN CẦN SỬ DỤNG THÙNG CARTON NÀO?

 

Trong quá trình vận chuyển thùng carton đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm tránh những hư hỏng không đáng có chính vì vậy khi có nhu cầu về sử dụng thùng carton bạn nên nói rõ mục đích sử dụng để nhà sản xuất có thể lựa chọn loại thùng thích hợp.

Đối với thùng carton cỡ lớn chuyên dùng để chứa đựng những sản phẩm, hàng hóa cồng kềnh, khó vận chuyển. Vì thế, yêu cầu của loại thùng này thì chất liệu giấy cao cấp, độ bền tốt, và thùng có kích thước hợp với hàng hóa cần bảo quản và chứa đựng.

Thùng carton 7 lớp là loại thùng giấy cứng được ghép và dán, ghim, ép lại để tạo thành hình thù xác định mà tùy thuộc vào mục đích đóng gói, có dạng thường là hình chữ nhật  hoặc là hình vuông. Đối với các tấm giấy  thì được cấu tạo và thiết kế 2 lớp phẳng bên ngoài và 5 lớp sóng phía bên trong gồm có 3 lớp sóng hình Sin và có 2 lớp phẳng xen giữa ở 3 lớp sóng.

Mua thùng carton khổ lớn ở đâu?

Mua thùng carton khổ lớn ở đâu? Là câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn và chưa đưa ra được cách giải thích phù hợp nhất.

Đến với Magix.vn một trong những đơn vị cung cấp carton uy tín trên thị trường giúp bạn dễ dàng lựa chọn, đem đến giải đóng gói tối ưu nhất hiện nay.

Magix.vn là một trong những cơ sỏ sản xuất thùng carton có uy tín trên thị trường. Sỡ hữu hệ thống dây chuyền hiện đại với những thiết bị máy móc được nhập từ nước ngoài nên chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm thùng carton tốt nhất. Bên cạnh những yếu tố về máy móc thì chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiếc thùng carton bắt mắt, tinh tế và có hiệu quả cao trong việc quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp.

Hiện tại doanh nghiệp chúng tôi nhận đặt in ấn, thiết kế, sản xuất thùng carton các loại như thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hay thùng carton in offset.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: ĐÓNG HÀNG HÓA KHỔ LỚN CẦN SỬ DỤNG THÙNG CARTON NÀO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng