GIẤY CHÈN LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA GIẤY CHÈN RA SAO?

GIẤY CHÈN LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA GIẤY CHÈN RA SAO?

Bạn thắc mắc không biết giấy chèn được sử dụng để làm gì? Công dụng của giấy chèn ra sao và khi nào nên sử dụng giấy chèn? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin liên quan về dòng sản phẩm này, hãy dành chút thời gian để tham khảo thêm.

Khái niệm về giấy chèn

Giấy chèn thường được sử dụng để lót phía dưới thùng carton, đệm các góc thùng và bao bọc sản phẩm, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong không bị hư hỏng hay trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển.

Giấy chèn giúp bảo vệ sản phẩm bên trong không bị hư hỏng khi xảy ra va chạm

Công dụng của giấy chèn trong sử dụng

Nhắc đến giấy chèn phải điểm qua một số công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như:

Giấy chèn giúp quá trình đóng gói dễ dàng hơn

Giấy chèn có đặc tính dễ co bóp, giúp quá trình đóng gói trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn 30% thời gian so với dùng xốp định hình và 50% đối với cuộn bóng khí.

Tiết kiệm chi phí

Giấy chèn có kích thước trung bình dao động khoảng 36x25.5x25.5cm, kích thước này đáp ứng với hơn 400 - 500 đơn hàng nhỏ dưới 1kg. Ngoài ra, giấy chèn còn được sản xuất từ giấy tái chế nên chi phí của dòng sản phẩm này khá thấp, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản phí nhất định thay vì mua túi bóng khí, xốp định hình.

Giấy chèn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng

Giấy chèn thân thiện với môi trường

Có thể bạn không biết nhưng túi bóng khí và xốp định hình đều có nguồn gốc từ nhựa, nên quá trình phân hủy và xử lý của chúng tốn rất nhiều thời gian.

Thế nhưng giấy chèn lại khác, sản phẩm được làm từ giấy nên quy trình tái chế và phân hủy của sản phẩm rất nhanh, rất đơn giản, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua bài viết trên quý khách đã hiểu rõ hơn về công dụng của giấy chèn. Nếu bạn có nhu cầu mua dòng sản phẩm này hãy liên hệ với Magix qua hotline.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: GIẤY CHÈN LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA GIẤY CHÈN RA SAO?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng