HỌC NGAY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

HỌC NGAY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Khi gửi hàng, bạn vui lòng lưu ý rằng hàng hóa của mình sẽ phải trải qua nhiều khâu xử lý vận chuyển trước khi đến được đích cuối cùng. Vậy nên thùng hộp carton vật liệu đóng gói phải có chất lượng tốt, đủ mạnh để chịu được những cú va chạm và chèn ép bởi các hàng hóa khác thường gặp trong quá trình vận chuyển.

Bài viết sau Magix.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số cách đóng gói sản phẩm hàng hóa chuẩn nhất, hạn chế tuyệt đối mọi rủi ro, va đập.

 

Đối với hàng hóa dễ vỡ

Các loại hàng hóa dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ,… thì khâu đóng gói yêu cầu cần được tiến hành rất cẩn thận, kỹ càng và chắc chắn.

Để đảm bảo nhất có thể, bạn cần sử dụng giấy bọt khí bọc quanh toàn bộ sản phẩm trước khi đặt vào bên trong thùng carton. Với mục đích để chống va đập, đàn hồi, bảo vệ sản phẩm không bị rung lắc do truyền lực từ bên ngoài thùng.

Trường hợp nếu xếp nhiều hàng hóa để chung trong cùng một gói hàng, bạn cần bọc riêng từng mặt hàng sau đó mới cho vào thùng carton. Cuối cùng dùng băng keo dán kín thùng carton lại.

Đối với hàng thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử được vận chuyển thường là các linh kiện máy tính, laptop, điện thoại, ti vi, … Đặc thù của mặc hàng này là đa dạng kích thước, rất có nguy cơ dễ vỡ, hư hỏng, phụ kiện bị rơi ra, không chịu được lực mạnh tác động từ bên ngoài, …

Bạn nên sử dụng các miếng bọt khí được làm từ các chất liệu như polyetylen, polyuretan hoặc dùng giấy Bubble bao phủ toàn bộ các mặt sản phẩm. Cuối cùng dùng thùng carton bọc ngoài.

Lưu ý nên chọn thùng hộp carton có kích thước phù hợp với sản phẩm để chống xê dịch khi vận chuyển.

Đối với hàng hóa đối là chất lỏng

Trước tiên, các chai lọ, bình đựng chất lỏng phải được bịt kín để chất lỏng không thể chảy ngược được ra ngoài. Cần tạo khoảng trống ở giữa các chai lọ để chèn các vật liệu hút chất lỏng đề phòng những sự cố không may khi chai lọ bị vỡ.

Kết hợp các vật liệu có độ đàn hồi như mút, xốp, tấm bọt khí để tạo vách ngăn giữ các chai lọ.

Magix không chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm thùng carton chất lượng mà cùng đem đến giải pháp đóng gói tối ưu nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Magix  để có cơ hội mua được các loại thùng carton đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất nhé!

Tag: magix.vn, cách đóng gói.  

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: HỌC NGAY CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng