HỘP BÌA CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

HỘP BÌA CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Hộp bìa giấy carton là sản phẩm được ưu chuộng nhiều trong các lĩnh vực đóng gói, vận chuyển và bảo

Các loại thùng giấy carton

Có nhiều loại thùng giấy carton, mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, về cơ bản quy trình sản xuất không có nhiều khác biệt. Để cho bạn biết rõ hơn về cách làm thùng giấy, chúng tôi sẽ chia sẻ chúng một cách chi tiết nhất trong bài viết này.

Hộp bìa carton trơn tại Magix

Thùng carton là một loại thùng được kết nối với nhau bằng giấy carton. Các bìa carton được làm bằng sợi gỗ liên kết với các liên kết hydro không dính. Có nhiều loại thùng giấy, mỗi loại thùng carton phù hợp cho một mục đích sử dụng cụ thể.

Hộp bìa carton là một trong các sản phẩm được sử dụng nhiều trong số các loại thùng giấy carton.

Sóng carton bao gồm hai loại chính:

Sóng đơn: Sóng này bao gồm một lớp giấy phẳng và một lớp giấy cứng tạo thành một sóng và dính lại với nhau. Chúng còn được gọi là carton sóng hai lớp. Tấm này không được sử dụng để sản xuất thùng giấy, mà để đóng gói hoặc đệm các sản phẩm nội thất. Khi bạn kết hợp 2 tờ giấy phẳng với một lớp hình sóng ở giữa, một carton 3 lớp được tạo ra. Hầu hết các thùng carton ngày nay được làm từ các giấy carton 3 lớp này.

Sóng đôi: Sóng này có 5 lớp, bao gồm 2 lớp giấy, 2 lớp lượn sóng và 1 lớp giấy ở giữa. Đặt các tấm carton 5 lớp với nhau sẽ tạo thành một thùng carton 5 lớp. Loại thùng giấy này rất chắc chắn và thường được sử dụng để đóng gói các hàng hóa lớn hoặc vật nặng.

Magix địa chỉ cung cấp hộp bìa carton chất lượng giá cả phải chăng

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp đóng gói chuyên nghiệp. Đến với Magix bạn sẽ đến với thế giới của sáng tạo và chất lượng.

Magix là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết kế đóng gói và cung cấp các dịch vụ đóng gói sáng tạo.

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình bởi các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Hộp bìa carton dẹt tại Magix

Phương châm phát triển của Magix là không ngừng sáng tạo trong việc tạo ra các dịch vụ chuyên nghiệp giúp cho khách hàng ngày càng tốt đẹp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: HỘP BÌA CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng