HỘP CARTON ĐÓNG HÀNG XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA NGÀNH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

HỘP CARTON ĐÓNG HÀNG XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA NGÀNH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Trong hoạt động lao động và sản xuất của mình, con người luôn tìm kiếm ra những phương pháp mới, hình thức mới để đơn giản hóa công việc mà mang lại hiệu quả cao hơn. Và hộp carton đóng hàng chính là một trong những cải tiến ưu việt đó trong ngành đóng gói sản phẩm.

Thùng carton đóng hàng ra đời từ thế kỷ 18

Hộp carton - xu hướng tất yếu của ngành đóng gói sản phẩm

Lịch sử của hộp carton đóng hàng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học lịch sử thì vào năm 105, giấy đã được người Trung Quốc phát minh ra. Nhưng phải đến thế kỷ 18, và mốc là năm 1894 thì giấy carton và thùng carton mới được ra đời. Nhưng phải mất 10 năm sau đó, con người mới thực sự đưa thùng carton vào trong ngành công nghiệp đóng gói và trở thành một trong những sản phẩm chủ đạo cho đến tận ngày nay.

Tuy mất khá nhiều thời gian để được công nhận nhưng không ai có thể phủ nhận được thùng hộp carton đang đóng một vai trò rất quan trọng trong ngàng công nghiệp. Và nó được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau, mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho con người mà nhiều loại bao bì khác không mang đến được

Nguyên nhân hộp carton trở thành xu hướng của ngành đóng gói

Không phải ngẫu nhiên mà hộp carton giấy lại trở thành một xu hướng của ngành đóng gói, tất cả là nhờ vào bản thân nó có nhiều ưu điểm mang lại giá trị lớn:

- Dễ sản xuất và có giá thành rẻ

- In ấn quảng áo dễ lại rẻ

- Nhẹ, dễ cắt, dễ uốn, dễ tạo kiểu

- Có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú

- Vận chuyển dễ dàng

- Có thể chứa nhiều loại đồ khác nhau, với nhiều dạng kích thước khác nhau.

- Và điều quan trọng nhất, đang được quan tâm và giúp hộp carton có được vị thế cao đó là khả năng tự phân hủy. Với khả năng tái sử dụng thì nhiều loại bao bì có khả năng, nhưng với kiểu tự phân hủy sinh học thì hộp carton chiếm được ưu thế lớn. Nhờ đó mà nó giúp con người bảo vệ môi trường được tốt hơn.

Thùng carton đa dạng, gọn nhẹ, giá thành rẻ

Nhờ những ưu điểm của mình mà hộp carton đã trở thành một sản phẩm đóng hàng hoàn hảo, là xu hướng đóng gói tất yếu trong thời kỳ công nghiệp hiện nay. Vì thế hãy tối đa hóa các lợi nhuận của công ty bạn, ưu việt hóa hoạt động kinh doanh và góp phần bảo vệ cuộc sống của loài người bằng cách sử dụng bao bì carton chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh tại Magix Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: HỘP CARTON ĐÓNG HÀNG XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA NGÀNH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng