HƯỚNG DẪN LÀM THÙNG CARTON ĐỰNG ĐỒ ĐƠN GIẢN

HƯỚNG DẪN LÀM THÙNG CARTON ĐỰNG ĐỒ ĐƠN GIẢN

Thùng giấy carton là một loại vật dụng đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của chúng ta. Với công năng chứa đựng vật dụng hiệu quả, lại mang tính bảo vệ môi trường, nó chính là món đồ mà người người nhà nhà đều cần. Tuy nhiên, kích cỡ thùng giấy mua bên ngoài đôi khi không quá phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Do đó, để tiện lợi hơn cho mình, bạn có thể học qua cách làm thùng carton đơn giản sau đây. Thậm chí còn có thể trang trí cách điệu thêm để tăng phần thẩm mỹ cho thùng đấy!

Tự làm thùng carton đơn giản

Cách tự làm thùng giấy carton vô cùng dễ dàng

Trên thực tế, thao tác để tạo ra một chiếc thùng hay hộp giấy carton là không hề khó, tuy nhiên cần một chút tỉ mỉ và cẩn thận. Nhờ vậy, thành quả làm ra sẽ vừa đẹp vừa chắc chắn.

Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết

Các nguyên vật liệu cần thiết bao gồm kéo, bút đánh dấu, thước kẻ,... đặc biệt là giấy carton. Giấy carton hiện tại có ba loại chính là giấy carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Tùy theo nhu cầu bảo quản đồ đạc như thế nào mà bạn nên chọn giấy cho phù hợp. Giấy 3 lớp mỏng nhất, dễ tạo hình nhưng không quá cứng cáp. Giấy 7 lớp dày nhất, khó tạo thành góc cạnh nhưng lại chắc chắn, kiên cố hơn.

Thùng carton đẹp, tốt

Tiến hành các bước làm thùng carton theo tuần tự

Bạn sẽ thấy việc thực hiện vô cùng đơn giản cho mà xem! Đầu tiên, hãy ước lượng ra kích thước bạn mong muốn. Dùng bút đánh dấu trên tấm giấy hình chữ nhật thành 4 phần sẽ là 4 mặt của hộp giấy. Các phần có thể đồng đều bằng nhau hoặc hai mặt xen kẽ có kích thước bằng nhau, miễn sao phù hợp với việc sử dụng của bạn. Xong xuôi, bạn tiến hành tạo nếp gấp theo giới hạn đã chia, đồng thời cắt bỏ phần giấy dư ở 2 đầu còn lại của thùng. Sau cùng, bàn theo mép đã gấp định hình lại chiếc thùng. Dùng keo cố định các cạnh lại với nhau là bạn đã hoàn thành!

Mua giấy carton ở đâu tốt nhất?

Trong quá trình lựa chọn vật liệu, bạn cần chọn nơi cung cấp uy tín để có được loại giấy carton tốt nhất. Hiện nay, Magix đang là đơn vị sản xuất giấy, thùng giấy carton tốt nhất thị trường. Hơn hết, giá thành rất phải chăng nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều!

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trực tiếp các loại thùng giấy tại Magix nếu phù hợp với nhu cầu. Nhanh tay truy cập website magix.vn để xem thông tin chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: HƯỚNG DẪN LÀM THÙNG CARTON ĐỰNG ĐỒ ĐƠN GIẢN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng