KẾT CẤU TỐI ƯU CỦA THÙNG CARTON KHI CHUYỂN NHÀ

KẾT CẤU TỐI ƯU CỦA THÙNG CARTON KHI CHUYỂN NHÀ

Thùng carton là một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất khi đóng gói chuyển nhà. Thậm chí có thể nói là vật liệu quan trọng nhất không thể thiếu. Cùng tìm hiểu thùng carton được cấu tạo như thế nào mà lại nhận được sự ưa chuộng cao của người dùng nhé!

Magix hiểu rõ đặc thù sử dụng cho công việc chuyển dọn nhà nên thùng carton được chungs tôi chọn cấu tạo khác hơn so với các loại thùng giấy thông thường. 

Chắc chắn: Thùng có cấu tạo 5 lớp, cụ thể theo thứ tự từ ngoài vào trong bao gồm: giấy mặt – giấy sóng – lớp đáy cách giữa – giấy sóng – lớp đá. Lớp giấy sóng đầu có tác dụng phân tán lực, lớp giấy sóng thứ hai tạo độ dai chống bị xuyên thủng. Kết cấu có độ bền  cao, hạn chế tối đa lực tác động từ bên ngoài.

Kích thước chuẩn: Đa dạng các loại kích thước phù hợp cho nhiều loại vật dụng trong nhà. Đặc biệt theo khảo sát chúng tôi đã chọn ra kích thước thùng giấy phù hợp được nhiều khách hàng lựa chọn là : 60 x 40 x 45cm 

Tiện lợi: Dễ viết ghi chú, đánh dấu đồ đạc bên trong. Điều này thực sự cần thiết giúp kiểm soát đồ đạc tại nhà mới và phòng tránh những chiêu thức lừa đảo khi thuê công ty chuyển nhà.

Tiết kiệm: Trong công việc chuyển nhà, thùng 3 lớp ít được sử dụng do không đủ độ chắc chắn, chỉ cần bê lên bê xuống vài lần, thùng sẽ bị rách, rơi rớt đồ đạc. Thùng 7 lớp thì quá chắc chắn, không cần thiết. (dài x rộng x cao).

Các mẹo chuyển nhà với thùng carton

  • Dùng băng keo dán chặt đáy thùng trước, thực hiện nhiều lớp nhằm đảm bảo thùng không bị bung khi khiêng vận chuyển.

  • Áp dụng nguyên tắc thùng lớn đựng đồ nhẹ, thùng nhỏ đựng đồ nặng. Theo đó thùng carton lớn chỉ nên đựng những đồ lớn nhưng nhẹ (như chăn gối, quần áo, các đồ nhựa,...). Bạn không nên xếp quá nhiều đồ nặng vào thùng. Vì như thế sẽ rất khó khuân vác, đồng thời thùng dễ bị bung rách nếu không cẩn thận. 

  • Khoét hai ô nhỏ bên hông thùng để làm tay cầm. Như vậy việc vận chuyển, khiêng vác thùng đồ được thuận tiện hơn.

Rất mong với những chia sẻ thiết thực này sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc chuyển nhà nhé!

Tag: thùng hộp carton, chuyển nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: KẾT CẤU TỐI ƯU CỦA THÙNG CARTON KHI CHUYỂN NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng