LÀM HỘP GIẤY CARTON DỄ HAY KHÓ?

LÀM HỘP GIẤY CARTON DỄ HAY KHÓ?

Mỗi loại thùng carton có cách làm khách nhau

thùng carton Magix

Nếu xét về lý thuyết, làm thùng carton chỉ đơn giản là dùng giấy tấm đúng quy chuẩn, rồi cắt ra, ghép lại thành thùng. Nhưng thực tế cho thấy, thùng carton cũng có nhiều dạng: Thùng A1 (hay còn gọi là thùng thường), thùng nắp chồm, thùng Âm Dương, thùng bế, thùng đặc biệt… Mỗi loại thùng có cách làm cũng như thiết kế khách nhau. Hơn nữa, để làm được lô thùng carton chắc, đẹp và thẩm mỹ, cần biết cách tính, lựa chọn và cắt thùng giấy đúng quy chuẩn của nó.

 Việc làm thùng carton còn phụ thuộc vào máy móc

xưởng sản xuất của Magix

Việc làm hộp carton còn phụ thuộc vào máy móc, công nghệ và kinh nghiệm của người thợ. Cắt giấy carton không đúng, không đều, sẽ dễ bị lệch thùng, dư thùng (cấn thùng) hay có lúc lại thiếu hụt. Do đó, rất ít có các doanh nghiệp mua giấy carton về tự làm thùng đóng gói, mà phải nhờ đến các công ty bao bì. Với máy móc tự động và hiện đại. Việc cắt cạnh, khuôn độ sao cho chuẩn sẽ không bị sai lệch. Và khi cắt cạnh, tạo viền sẽ chuẩn theo đúng thông số kỹ thuật ban đầu, nhờ đó tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời năng suất sản phẩm cũng cao. Đây là việc mà nếu sử dụng phương pháp thủ công thì không thể nào làm được.

Công ty bao bì đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng sản phẩm

thùng carton Magix

Ngày nay có rất nhiều công ty bao bì xuất hiện trên thị trường, nhưng cơ sở sản xuất với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhân viên tay nghề giàu kinh nghiệm để cho ra các sản phẩm dùng trong việc đóng gói có chất lượng, uy tín thì không nhiều.

Magix là nơi bạn có thể trao sự tín nhiệm ấy cho chúng tôi. Tự hào là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các DN thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Boxme, Shipchung, Viettel Post...cho đển các DN, cá nhân từ vừa đến rất nhỏ tham gia vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến, Magix cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất ở các sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: LÀM HỘP GIẤY CARTON DỄ HAY KHÓ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng