MÁCH BẠN QUY TRÌNH LÀM THÙNG CARTON CHUYÊN NGHIỆP CỦA MAGIX

MÁCH BẠN QUY TRÌNH LÀM THÙNG CARTON CHUYÊN NGHIỆP CỦA MAGIX

Quy trình làm thùng carton

Thùng carton tiện dụng được làm ra như thế nào?

Giấy gợn sóng là nguyên liệu chính trong quy trình sản xuất thùng carton.

Bước 1: Chọn chất liệu giấy - Chọn thông số kỹ thuật thùng carton

  • Chọn chất liệu giấy

Để sản xuất thùng giấy, điều quan trọng là chọn giấy. Giấy carton có nhiều chức năng khác nhau. Vì vậy, khi đặt hàng, hãy cẩn thận chọn giấy. Ở đây chúng tôi tóm tắt các tiêu chí lựa chọn giấy: Bạn chọn giấy có trọng lượng cơ bản cao hay thấp? Bạn đã chọn bao nhiêu lớp? Những loại sóng giấy và sóng được kết hợp? Nguồn gốc và màu sắc của giấy này là gì? Đây là những tiêu chí để chọn tờ cho các đơn vị muốn sản xuất thùng giấy.

  • Chọn thông số kỹ thuật thùng carton

Ở giai đoạn lựa chọn bài viết này, có hai vấn đề nữa: giấy được sản xuất theo tiêu chuẩn đặt ra hoặc giấy có sẵn. Nếu bạn làm một container số lượng lớn và một công ty đóng gói thứ cấp, bạn có thể lấy giấy bạn cần. Bởi vì các công ty lớn có máy giấy và làm theo yêu cầu số lượng lớn. Đối với các công ty nhỏ không thể đầu tư vào máy giấy, họ phải mua giấy từ một công ty sản xuất tiên tiến và quay lại làm việc cho bạn. Magix AG cũng sản xuất giấy cho nhiều công ty con này.

Thứ nhất: Bạn chọn loại xô nào: hộp A1, thùng, hộp có nắp, hộp ngoài hoặc hộp âm dương. Mỗi loại xô có các phương pháp và thông số làm việc khác nhau. Do đó, các quy tắc và phương pháp thực hiện khác nhau.

Có nhiều kích thước thùng carton lớn cần chọn và chỉ định thông số kỹ thuật của thùng carton.

Thứ hai là kích thước của thùng carton. Kích thước của thùng carton cho biết sản phẩm chứa trong đó. Các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ, thường có chiều dài hoặc trọng lượng lớn. Do đó, khi làm những thùng giấy này, chúng phải lớn. Magix có một máy tấm dài 2,5 m, bất kỳ chiều dài nào. Do đó, hầu như bất kỳ sản phẩm có thể được đóng gói. Do các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ (giường gỗ dài nhất, vv chỉ khoảng 2,2 mét). Còn về mỹ phẩm, hộp quà, kích thước nhỏ. Điều này đôi khi không phải là một thùng carton, nó được gọi là một hộp carton.

Thứ ba là làm thế nào để làm điều này: Nhiều công ty muốn làm thùng giấy ngay lập tức hoặc 02 thùng. Mỗi loại có một cách khác nhau. Các thông số kỹ thuật để làm thùng giấy là tương tự nhau, nhưng các hộp phức tạp hơn, và các khớp, ghim và độ chắc chắn đắt hơn.

Bước 2: Cắt giấy - In thùng carton 

Quy trình làm thùng carton

  • Cắt giấy

Sau khi có các thông số giấy và thùng carton ban đầu, cần phải cắt giấy vào thời điểm này. Cắt giấy theo thông số kỹ thuật và làm thùng carton theo kích thước khách hàng yêu cầu. Để cắt đúng, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh các thông số trên máy giấy. Sau khi điều chỉnh các thông số khi cần, máy giấy sẽ sử dụng hết giấy đã được cắt theo kích cỡ yêu cầu của khách hàng.

  • In thùng carton

Sau khi tạo một thùng carton có kích thước phù hợp, đã đến lúc đưa thông tin khách hàng vào thùng carton. Tùy thuộc vào độ phức tạp của hình ảnh in và số lượng thùng giấy được in hoặc in thủ công. Giai đoạn này là để khách hàng mang thông tin kinh doanh của họ đến mọi người. Ngoài ra, nếu khách hàng in sản phẩm trên hộp, họ cũng sẽ bán sản phẩm của họ. Đây cũng là hình thức của khách hàng, quan hệ công chúng của riêng họ và hình ảnh trên bao bì carton.

In thùng carton cũng đòi hỏi chất lượng và tiêu chuẩn

Bước 3: Hoàn chỉnh, dán keo.

Khi bạn đã hoàn thành tất cả các bước, bạn sẽ có thể hoàn thành bước này. Tại thời điểm này, bạn chỉ phải thực hiện ràng buộc hoặc liên kết. Bước này sẽ là bước cuối cùng trong việc hoàn thành quy trình làm thùng carton.

Đó là, chúng tôi sử dụng ghim hoặc keo (theo yêu cầu của khách hàng) để kết nối các đầu của giấy carton để tạo thành một thùng carton hoàn chỉnh. Cuối cùng, kiểm tra kích thước của hộp và các chi tiết in đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Sau khi kiểm tra và hoàn thành tất cả các bước, chúng tôi sẽ trả lại cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: MÁCH BẠN QUY TRÌNH LÀM THÙNG CARTON CHUYÊN NGHIỆP CỦA MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng