Magix - Chuyên cung cấp hộp carton dẹt giá tốt trên thị trường

Magix - Chuyên cung cấp hộp carton dẹt giá tốt trên thị trường


Bạn có nhu cầu mua hộp carton dẹt để đóng gói hàng hóa, phục vụ cho quá trình kinh doanh của mình? Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hộp carton trên thị trường với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật các vấn đề mà bạn thắc mắc, tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu về hộp carton dẹt

1. Hộp carton dẹt là gì?

Hộp carton dẹt thực chất là một cách gọi dựa vào thiết kế của sản phẩm. Chẳng hạn như hộp carton có nắp cài, hộp carton cao, hộp đựng giày, hộp carton nhỏ, hộp carton trơn,...

Hộp carton dẹt thực chất chỉ là tên gọi dựa vào thiết kế của sản phẩm

Không chỉ khác biệt ở thiết kế, tên gọi... mà mỗi loại hộp carton đều có vai trò riêng của mình. Đối với hộp carton dẹt thì nó thường được lựa chọn để đóng gói các sản phẩm như:

- Hộp đựng cáp sạc

- Phụ kiện ốp lưng

- Các sản phẩm dẹt

- Mỹ phẩm

- Ví, điện thoại, đồng hồ

- Những phụ kiện nhỏ

- ...

2. Cấu tạo của hộp carton dẹt ra sao?

Dựa vào thiết kế, công năng của hộp carton dẹt có thể dễ dàng đoán được cấu tạo của sản phẩm. Với những hộp carton dùng để đóng gói đồ gia dụng thì bắt buộc độ bền và khả năng chịu lực phải cao. Ở những dòng sản phẩm này thường sẽ có cấu tạo 7 lớp, 9 lớp.

Vì hộp carton dẹp chuyên dùng để đóng gói những mặt hàng có kích thước nhỏ hoặc dẹp. Do đó cấu tạo của nó chỉ có 3 lớp mà thôi, gồm 2 lớp bìa cứng và 1 lớp sóng. Bởi lẽ yêu cầu về độ bền, khả năng chịu lực của hộp không cao. Nếu gia công quá nhiều lớp sẽ vô tình làm hộp quá nặng, khiến khách hàng chịu một khoản phí nhất định khi giao hàng.

Magix - Chuyên cung cấp hộp carton dẹt hiện nay!

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên cung cấp hộp carton giá tốt, chất lượng trên thị trường? Vậy thì Magix sẽ là đề cử mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu.

Magix chuyên cung cấp hộp carton dẹt, đa dạng về kích thước cho bạn lựa chọn!

Tự hào là website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo.

Magix đã và đang là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam hiện nay như Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Shipchung,... Do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi mua hộp carton tại Magix.

Không chỉ cung cấp hộp carton dẹp, đến với Magix còn rất nhiều sản phẩm cho quý khách lựa chọn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua phần liên hệ bên dưới để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Magix - Chuyên cung cấp hộp carton dẹt giá tốt trên thị trường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng