MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

Magix chuyên sản xuất thùng carton chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay. Hiểu được lo lắng của quý khách hàng về quá trình đóng gói và gửi hàng, Magix mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu bằng cách đa dạng trong các mẫu thùng carton, kiểu dáng, kích thước, trọng lượng...

Magix - Đơn vị uy tín chuyên sản xuất thùng carton

Có rất nhiều nhà sản xuất thùng carton trên thị trường!

Có một điều chắc chắn rằng đó là trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất thùng carton. Chỉ cần lên google search “Đơn vị nào chuyên sản xuất thùng carton?”, trong vòng 0.54 giây sẽ cho ra 703.000 kết quả. Với số lượng nhà cung cấp như thế quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu. Thế nhưng không phải đơn vị sản xuất nào cũng tốt, cũng đảo bảo chất lượng.

Đã có rất nhiều trường hợp người mua mua phải thùng carton kém chất lượng, quá trình di chuyển, đóng gói đồ đạc bị hư hỏng, đổ vỡ gây ra nhiều tổn thất và làm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của công ty, doanh nghiệp, cá nhân,...

Magix - Đơn vị chuyên sản xuất thùng carton chất lượng

Magix - Đơn vị chuyên sản xuất thùng carton chất lượng hiện nay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Là một trong những website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo, Magix.vn luôn là cái tên mà quý khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu.

Hiện chúng tôi đang là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu hiện nay như Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Viettel Post,.. cho đến các doanh nghiệp, cá nhân vừa và nhỏ,...

Điểm qua các dòng thùng carton bán chạy tại Magix

Là đơn vị chuyên sản xuất thùng carton, Magix hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hiện nay, đó là lý do các dòng thùng carton của chúng tôi đều rất đa dạng. Trong đó phải kể đến như:

Thùng carton hộp dẹt

- Hộp (thùng) carton đóng gói: hộp thông dụng, hộp có nắp cài, hộp dẹt, hộp cao, hộp đựng giày, hộp carton nhỏ, hộp carton lớn (>30cm), hộp carton trơn,..

- Túi giao hàng: Túi nilon giao hàng, túi giấy lót bóng khí, túi giấy kraft có quai....

- Phụ kiện chêm chèn: giấy chèn, túi bóng khí, màng xốp hơi nhỏ/tỏ...

Ngoài ra Magix còn cung cấp cả phụ kiện đóng gói, màng co - PE.... Nếu quý khách có bất cứ vấn đề gì về quá trình mua thùng carton hãy liên hệ ngay với Magix - Đơn vị chuyên sản xuất thùng carton để được tư vấn, giải đáp tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng