MAGIX - ĐỊA CHỈ BÁN HỘP BÌA CARTON UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

MAGIX - ĐỊA CHỈ BÁN HỘP BÌA CARTON UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Magix là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hộp bìa carton theo yêu cầu. Chúng tôi có tất cả các mẫu bìa carton hiện nay trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Mua hộp bìa carton giá tốt, chất lượng tại Magix

Trên thị trường không thiếu các đơn vị cung cấp thùng carton. Nhưng để tránh tình trạng mua phải thùng kém chất lượng, đóng gói không cẩn thận thì việc tìm kiếm một đơn vị chất lượng là rất quan trọng. Và Magix chính là địa chỉ uy tín mà quý khách đang tìm kiếm.

Đôi đều về Magix

Magix - Cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu cho quý khách

Magix.vn là website đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo và phát triển các mẫu thùng carton. Chúng tôi hỗ trợ mọi nhu cầu trong lĩnh vực đóng gói, đặc biệt là lĩnh vực Thương mại điện tử.

Magix đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp như Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Shipchung, Viettel Post,... cho đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tìm hiểu các loại hộp bìa carton của Magix

Magix cung cấp rất nhiều hộp bìa carton để quý khách hàng lựa chọn, đa dạng trong chủng loại, thiết kế, kích thước lẫn màu sắc. Trong đó có thể kể đến như:

- Hộp carton thông dụng

- Hộp carton có nắp cài

- Hộp dẹt, hộp cao

- Hộp carton đựng giày

- Hộp carton nhỏ, lớn (>30cm)

- Hộp carton trơn

Bên cạnh đó, Magix còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ đóng gói khác như túi giao hàng, phụ kiện chêm chèn, phụ kiện đóng gói, màng co - màng PE,... Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Báo giá hộp bìa carton tại Magix

Liên hệ với Magix để nhận báo giá thùng carton

Mỗi sản phẩm sẽ có mức giá bán riêng. Đối với khách hàng mua lẻ có thể truy cập trực tiếp vào trang website của Magix để tham khảo giá của từng hộp carton.

Ngược lại đối với những khách hàng mua sỉ hoặc đặt đóng gói hộp bìa carton theo kích thước riêng, in logo lên bìa carton,... thì liên hệ với Magix qua hotline hoặc ghé đến văn phòng để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Magix tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp giải pháp đóng gói tốt nhất, chất lượng nhất dành cho quý khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc về hộp bìa carton và các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn thêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: MAGIX - ĐỊA CHỈ BÁN HỘP BÌA CARTON UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng