MAGIX.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TRONG MÙA DỊCH

MAGIX.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TRONG MÙA DỊCH

Đồng hành cùng học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn:

Sắp tới đây kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra vào các ngày từ 8/8-10/8/2020 tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hàng ngàn sinh viên mới sẽ bắt đầu cuộc sống rời khỏi vòng tay cha mẹ. Cũng theo đó, các bạn sinh viên năm cuối cũng bước ra khỏi giảng đường để bươn chải với cuộc sống. Việc này đồng nghĩa với việc các bạn phải dịch chuyển đồ đạc, dụng cụ từ nơi này sang nơi khác. Trong bối cảnh mùa dịch Covid-19 đang diễn ra ở Việt Nam thì việc tìm kiếm một giải pháp đóng gói phù hợp bằng những thùng/hộp carton giá rẻ là một điều hết sức cần thiết cho các bạn sinh viên hiện nay. Magix.vn luôn tự tin là một sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Ba lý do bạn nên chọn Magix.vn:

Thứ nhất, về giá cả, các bạn sinh viên có thể an tâm về vấn đề này đối với sản phẩm, dịch vụ được cung cấp từ Magix.vn. Magix.vn luôn để chế độ xem giá tham khảo trực diện trên trang web nhằm giúp các bạn có thể so sánh được tối ưu. Đặc biệt là Magix.vn luôn có giá ưu đãi hỗ trợ cho sinh viên.

Thứ hai, về chất lượng, các bạn sinh viên có thể hoàn toàn tin tưởng vì Magix.vn đã có hàng ngàn khách hàng tin dùng sản phẩm của công ty trong suốt những năm vừa qua.

Thứ ba, về an toàn, trong mùa đại dịch thì sự nâng cao việc đề phòng và ý thức bảo vệ an toàn sức khỏe được nâng lên hàng đầu. Chính vì thế, Magix.vn đã trang bị đầy đủ các biện pháp phòng, tránh dịch như Bộ Y tế đã đưa ra, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mình đang sử dụng.

Do đó, để vận chuyển đồ đạc một cách an toàn và không hư hỏng, bạn nên sử dụng sản phẩm của Magix.vn để có được dịch vụ tốt nhất.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton giá rẻ, Magix.vn, sinh viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TRONG MÙA DỊCH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng