MAGIX.VN - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

MAGIX.VN - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử là hoạt động tiến hành kinh doanh một phần hay toàn bộ bằng các phương tiện điện tử. Có thể nói một cách dễ hiểu hơn, thương mại điện tử là việc mua bán sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua Internet và những phương tiện điện tử khác. Các giao dịch này bao gồm các hoạt động như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng… Chắc hẳn hiện nay, chúng ta không còn xa lạ với các thương hiệu thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… - những “ông trùm” trong ngành thương mại điện tử Việt Nam - đối tác của Magix.vn.

  • Tiki

Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho Khách Hàng Việt Nam với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

  • Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee luôn tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.

  • Lazada

Tại Lazada, họ luôn khai thác cả các công nghệ hiện có và mới nổi để xác định lại trải nghiệm bán lẻ.  Họ kết nối người tiêu dùng với các thương hiệu, tạo ra trải nghiệm tùy chỉnh và đã phát triển thành một điểm đến bán lẻ mà khách hàng đến để mua sắm và giải trí. Và Lazada tiếp tục đẩy ranh giới. 

Đồng hành với sự phát triển của sàn thương mại điện tử, Magix.vn cũng luôn không ngừng phát triển. Nhằm để cung cấp những dịch vụ tốt nhất như: cung cấp thùng/ hộp carton, băng keo in logo, slogan…. cho các thương hiệu thương mại điện tử, đặc biệt có thể kể đến như: Shopee, Tiki, Lazada, Giaohangtietkiem… và hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton giá rẻ, Magix.vn, sinh viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng