MAGIX - XƯỞNG IN THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG

MAGIX - XƯỞNG IN THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG

Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Magix, có rất nhiều cơ sở cung cấp thùng carton và chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp thùng carton thông thường và phổ biến đáp ứng nhu cầu của bạn. Dịch vụ in ấn hiện đại cũng là một lợi thế của công ty chúng tôi.

Xưởng in thùng carton Magix

Trong thị trường tiêu dùng ngày nay, chúng ta cũng bắt gặp những sản phẩm được đóng gói trong thùng giấy. Hộp carton đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, nhu cầu tiêu thụ thùng carton rất cao, và chúng tôi đã tạo ra một cơ sở sản xuất thùng carton có tên là Magix.

Hình 1

(Magix có thể cung cấp 150 size thùng carton các loại)

Magix trên thị trường

Kể từ khi thành lập, công ty chúng tôi đã cung cấp cho thị trường nhiều loại hộp carton chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng và giá đặc biệt với giá rẻ nhất.

Dây chuyền sản xuất đóng tự động được trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị hiện đại nhập khẩu để đảm bảo sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất và chính xác nhất.

Các thiết bị hiện đại sẽ không thể tối đa hóa chức năng của chúng khi được điều khiển bởi những người thiếu kinh nghiệm, vì vậy chúng tôi sẽ luôn coi nhân lực là một yếu tố quan trọng và có một đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm. Trong nghề nghiệp của chúng tôi, chúng tôi luôn tự tin hơn các công ty khác tham gia vào các hoạt động tương tự. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất coi trọng dịch vụ khách hàng. Đây là nơi phục vụ khách hàng hoặc tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Vì vậy, nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và nhiệt huyết trong công việc. Chúng tôi phải đảm bảo rằng khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sản phẩm Magix cung cấp

Trong xưởng in thùng carton, chúng tôi sử dụng các vật liệu giấy sóng chất lượng cao nhất để cung cấp nhiều loại hộp 3, 5 và 7 lớp.

Hình 2

(Hơn 50 loại sản phẩm đóng gói do Magix sản xuất)

Thùng carton 3 lớp: Được sử dụng để đóng gói đúng loại hàng hóa với trọng lượng tương đối nhỏ và gọn. Thùng carton 3 lớp Magix bao gồm 2 hộp carton phẳng bên ngoài và một lớp sóng ở giữa.

Thùng giấy 5 lớp: Được tạo nên như 2 lớp giấy bên ngoài và 3 lớp giấy bên trong, bao gồm 2 tờ giấy gấp nếp và 1 tờ giấy thường.

Thùng giấy 7 lớp: được làm từ 2 lớp giấy thường và 5 lớp giấy gấp nếp. Thùng giấy 7 lớp chủ yếu được sử dụng để chứa gốm, sứ, gỗ, điện tử, máy móc lớn…

Ngoài ra, chúng tôi cũng sản xuất đa dạng hộp carton với nhiều kích cỡ và công dụng khác nhau.

Magix là một trong top 10 địa chỉ bán thùng carton tại TPHCM

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua thùng carton ở đâu, địa chỉ bán thùng carton lẻ, mua hộp giấy ở đâu hoặc địa chỉ mua thùng carton ở Tp HCM thì Magix là một trong những nơi bán thùng carton tại Tp HCM được đông đảo người dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi các yếu tố dưới đây.

Giá tốt nhất

Magix khẳng định vị trí mình thông qua việc cung cấp thùng giấy giá tốt nhất thị trường.

100% chất lượng

Magix vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được Magix  đưa ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Số lượng lớn

Chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp cho doanh nghiệp số lượng lớn thùng carton theo nhu cầu khách hàng (từ 100 – 100.000 thùng). Bởi Magix có một nhà máy sản xuất và đội ngũ nhân viên hoạt động tốt nhất.

Đơn giản

Tránh sự rườm rà, thủ tục phiền phức, Magix – đơn vị bán thùng carton giá rẻ luôn hướng đến một quy trình làm việc khoa học, đơn giản và rút ngắn được thời gian tối đa.

Chúng tôi lấy tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng làm sự phát triển bền vững và phồn thịnh của công ty.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MAGIX - XƯỞNG IN THÙNG CARTON HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng