MUA HỘP ĐỰNG GIÀY UY TÍN?

MUA HỘP ĐỰNG GIÀY UY TÍN?

Bạn muốn mua hộp đựng giày nhưng bạn có biết những lợi ích của nó?

Hộp giày luôn chứa nhiều lợi ích mà người dùng không biết!

Hộp giày đã xuất hiện và trở nên phổ biến trong nhiều thập kỷ. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi và là một phụ kiện không thể thiếu để tiết kiệm và giúp những đôi giày sang trọng hơn.

Điều này rất hữu ích, nhưng không phải mọi doanh nghiệp, mọi cửa hàng đều biết giá trị của hộp đựng giày. Lợi ích họ mang lại luôn cao hơn nhiều so với giá trị họ nhìn thấy.

1. Để phân loại giày dép dễ dàng

Cho giày vào thùng carton, giày sẽ được bảo quản cẩn thận để tránh bụi bẩn, va đập ... giày bị hư, bẩn, kém hấp dẫn.

Ngoài ra, việc bổ sung một lớp áo là hộp đựng giày, giúp đôi giày trở nên sang trọng, giá trị hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

  1. Hộp giày hiệu quả

Với hộp giày, các công ty có thể tiết kiệm vô số chi phí

Nếu loại hộp đựng giày có chất liệu: nhựa, Mika, gỗ, tre thì rất đắt nhưng thùng carton thì khá rẻ. Giúp các công ty tiết kiệm rất nhiều tiền.

Ngoài ra, các công ty bao bì và giấy carton luôn đưa ra mức giá chiết khấu và khuyến mãi để thu hút doanh nghiệp. Cung cấp thùng giấy cho các doanh nghiệp sẽ giúp các công ty tiết kiệm chi phí tối đa cho giá trị họ nhận được.

3. Thân thiện với môi trường - Dễ di chuyển

Hộp giày được làm bằng vật liệu bìa cứng, làm bằng vật liệu tái chế và để lại chất thải giấy. Ngoài việc giảm chi phí, việc sử dụng sản phẩm này cũng có thể làm giảm lượng chất thải thải ra môi trường và bảo vệ môi trường.

Nếu tất cả các loại hộp giày được làm bằng nhựa, thì mika, gỗ rất tốn kém để sắp xếp trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa, những vật liệu này thường dễ vỡ vì vậy chúng phải được vận chuyển rất cẩn thận. Mặc dù hộp giày rất nhẹ, nó có thể được gấp gọn gàng và vận chuyển bất cứ nơi nào. Do đó, đây sẽ là một cách vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là một lợi ích rất lớn của hộp giày. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài, hãy chắc chắn để hưởng lợi nhiều hơn.

Nếu bạn muốn mua hộp đựng giày, xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: MUA HỘP ĐỰNG GIÀY UY TÍN?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng