MUA MÀNG XỐP HƠI TO CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU KHI CÓ NHU CẦU?

MUA MÀNG XỐP HƠI TO CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU KHI CÓ NHU CẦU?


Màng xốp hơi to là sản phẩm chuyên dụng trong chêm chèn - đóng gói hàng hóa. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh,... đều sử dụng dòng sản phẩm này để cố định, bảo vệ hàng hóa khi gửi khách hàng.

Vậy bạn biết gì về màng xốp hơi to? Khi có nhu cầu thì mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Giá bán như thế nào?.... Hãy dành chút thời gian để tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Đôi điều về màng xốp hơi to

Màng xốp hơi - Sản phẩm chuyên dùng trong hỗ trợ đóng gói hàng hóa

Màng xốp hơi thực chất là sản phẩm chuyên dùng trong hỗ trợ đóng gói hàng hóa. Nó được làm bằng màng co PE, nhưng trên bề mặt còn có những hạt bong bóng khí căng tròn, với công dụng giảm va chạm và lực tác động,.. từ đó bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng, đổ vỡ khi di chuyển, nhất là với những mặt hàng linh kiện điện tử, điện thoại, mỹ phẩm, bình sứ - thủy tinh,...

Màng xốp hơi to là một nhánh của màng xốp hơi, với kích thước lớn, hỗ trợ tối đa trong quá trình đóng gói hàng, nhất là những mặt hàng lớn.

Ưu điểm của màng xốp hơi to

Màng xốp hơi to so với sản phẩm thông thường không chỉ có kích thước tăng mà khả năng bảo vệ của sản phẩm cũng cao hơn hẳn, cụ thể:

- An toàn cao: Những bong bóng khí to, làm giảm việc chấn động tốt hơn, giúp sản phẩm ít bị hư hại hơn.

- Tiết kiệm hơn: So với màng xốp hơi nhỏ, thay vì phải cuộn nhiều lớp để đảm bảo hàng hóa được an toàn thì với màng xốp hơi lớn chỉ cần quấn một lần duy nhất là đã đảm bảo tiêu chuẩn khi đóng gói.

Magix - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp màng xốp hơi to!

Mua màng xốp hơi to tại Magix với mức giá cực ưu đãi

Nhu cầu mua sắm màng xốp hơi to hiện nay rất lớn, nhất là với những công ty, doanh nghiệp,... kinh doanh mặt hàng điện tử, máy móc, thiết bị,... Vậy mua màng xốp hơi ở đâu khi có nhu cầu?

Magix sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà quý khách hàng đang tìm kiếm. Không chỉ cung cấp màng xốp hơi, chúng tôi còn là đại lý cung cấp giải pháp đóng gói hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc hay có nhu cầu mua màng xốp hơi to, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Magix qua thông tin liên hệ bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: MUA MÀNG XỐP HƠI TO CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU KHI CÓ NHU CẦU?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng