NHẬN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

NHẬN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

Có thể nói rằng trong những năm gần đây, nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu là một dịch vụ sản xuất mà bất kỳ công ty kinh doanh thùng carton nào cũng cung cấp. Trong thời điểm nhu cầu sử dụng thùng carton ngày càng tăng, nhu cầu về thùng carton có hình dạng và kích thước đặc biệt cũng tăng theo.

Vì sao nên sản xuất thùng carton theo kích thước sử dụng ?

Hiện tại, thùng carton đã đi sâu và có ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống. Các sản phẩm cần thiết bây giờ không chỉ là khả năng đóng gói, khả năng lưu trữ thông thường nữa. Mà yêu cầu thùng carton hiện tại phải phù hợp với hàng hóa chứa, không quá nhỏ hoặc quá lớn. Trong một số trường hợp, các công ty yêu cầu tin vào logo, địa chỉ hoặc thông tin sản phẩm. Đặc biệt đối với thùng cũ, yêu cầu này là không thể.

Sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Về kích thước, thùng có sẵn, thùng cũ không nhất thiết có thể đáp ứng yêu cầu đa dạng của người dùng trong từng công việc. Đặc biệt, mỗi loại đồ nội thất và công việc cụ thể có những yêu cầu khác nhau, đa dạng và phức tạp

Do đó, việc sản xuất thùng carton theo yêu cầu ngày càng được khách hàng quan tâm hơn.

Những lưu ý khi đặt thùng carton

Khi đặt một thùng nhiều kích cỡ, bạn phải xác định kích thước của thùng carton trước, kiểm tra cấu trúc thùng trước khi đặt một số lượng lớn. Tránh ước tính không chính xác, sản xuất ra hàng loạt mà không thể sử dụng.

Lưu ý khi đặt thùng carton

Khi đặt một thùng carton, bạn phải xác định số lượng thùng để đặt hàng, nhưng không quá ít. Bởi các công ty sản xuất thùng carton phải tuân theo một loạt các quy trình, dây chuyền liên tục. Quá trình này phải hết một lô giấy, vòng máy để đáp ứng hiệu suất. Do đó, cần xác định cẩn thận và đồng ý với nhà cung cấp thùng trước khi đặt hàng, đặc biệt là số lượng thùng.

Đơn vị nhận sản xuất theo yêu cầu chất lượng

Để đặt hàng nhiều loại thùng carton đa dạng, số lượng và đúng nhu cầu, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH giải pháp đóng gói Magix Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các loại thùng carton với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: NHẬN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng