Những đặc điểm chính của bìa carton 3 lớp

Những đặc điểm chính của bìa carton 3 lớp


Bìa carton 3 lớp là nguyên liệu chính để làm thùng giấy carton 3 lớp – loại thùng giấy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ về những đặc điểm chính của bìa carton 3 lớp.

Bìa carton 3 lớp là gì? 

Bìa carton 3 lớp là nguyên liệu chính để làm thùng carton đựng đồ

Bìa carton 3 lớp là loại bìa giấy có 3 lớp giấy gắn với nhau. Trong đó, có hai lớp giấy phẳng ở ngoài và một lớp giấy dạng sóng ở giữa. Sóng giấy có thể cao hoặc thấp tùy vào định dạng của sóng giấy là loại A, B, C hay E. 

Đặc điểm của bìa carton 3 lớp

Như đã chia sẻ ở trên, bìa carton 3 lớp được làm từ 3 lớp giấy. Trong đó, lớp giấy ngoài cùng (mặt ngoài của thùng carton 3 lớp) thường có màu trắng, vàng hay vàng nâu. Được làm từ loại giấy phẳng, mịn, sờ vào có thể thấy giấy có độ láng bóng.

Mặt ngoài của thùng carton 3 lớp thường phẳng, mịn

Lớp giấy ở giữa thường là giấy xeo. Được tạo thành hình sóng giấy. Trong đó, rãnh của sóng giấy được gián chặt với lớp giấy ngoài cùng và lớp giấy đáy. Khi tạo thành thùng carton thì lớp sóng giấy ở giữa đóng vai trò như lớp bảo vệ. Nó tạo nên khả năng chống va đập của thùng giấy. Giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ tốt hơn.

Lớp cuối cùng là lớp giấy đáy. Lớp này thường được làm từ giấy màu vàng nâu bình thường. Mịn hơn lớp giấy xeo ở giữa nhưng không bóng mịn như lớp ngoài cùng. Ở một số loại bìa giấy 3 lớp, lớp trong cùng được làm dày hơn, cứng hơn để tăng khả năng bảo hộ. 

Thùng carton 3 lớp là gì?

Trên thị trường bao bì hiện nay, bìa carton 3 lớp là loại được dùng chủ yếu. Tuy nhiên, người ta ít bán tấm bìa carton mà dùng nó làm nguyên liệu chính để làm thùng giấy carton 3 lớp. Đây là sản phẩm chủ lực của ngành bao bì. Hỗ trợ rất nhiều cho việc bảo quản, vận chuyển sản phẩm. 

Chi tiết về thùng giấy 3 lớp, xin liên hệ Maxgi để được tư vấn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Những đặc điểm chính của bìa carton 3 lớp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng