NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM

Nếu quý khách cần sản xuất thùng carton TPHCM theo yêu cầu thì cần nắm rõ những quy trình dưới đây. Mỗi ngành sản xuất sẽ có một quy trình riêng biệt, khi nắm rõ những thông tin hữu ích bạn sẽ sở hữu những thùng carton đúng với yêu cầu của mình nhất!

Quy trình sản xuất thùng carton TPHCM

Trong quy trình sản xuất thùng carton TPHCM có tổng cộng ba điều quan trọng mà ai cũng phải nắm rõ. Trong đó phải kể đến như:

Sản xuất thùng carton TPHCM lưu ý đến khâu chọn nguyên liệu

Một trong những điều quan trọng nhất khi sản xuất thùng giấy carton TPHCM mà bạn cần lưu ý đó là khâu chọn chất liệu giấy. Trong khâu chọn nguyên liệu thì có hai yếu tố cần quan tâm đó là định lượng và nguồn gốc của giấy.

Lựa chọn giấy là yếu tố quan trọng nhất khi sản xuất thùng carton

- Định lượng là khối lượng giấy nhất định trên m2, định lượng giấy càng cao thì độ bền và chất lượng của thùng carton càng tốt.

- Nguồn gốc của giấy carton chủ yếu là ở Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan,.. những quốc gia này có nền công nghệ tiên tiến nên chất liệu giấy sẽ tốt hơn.

Lựa chọn lớp giấy ruột bên trong

Lựa chọn lớp giấy ruột bên trong tùy vào yêu cầu cũng như khả năng của người đặt. Thông thường thì lớp giấy ruột bên trong có định lượng thấp từ 135 LBS - 185 LBS. Nếu muốn ruột bên trong thùng carton tốt hơn thì nên chọn định lượng từ 150 LBS trở lên là tốt nhất.

Chú ý đến lớp mặt ngoài khi sản xuất thùng carton TPHCM

Yếu tố cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng khi sản xuất thùng giấy carton TPHCM chính là chọn lớp giấy mặt ngoài. Nên chọn loại giấy có định lượng cao, sau đó phủ thêm lớp bột gỗ để chống ẩm, thùng carton sẽ có độ bền cũng khả năng chống thấm nước cực tốt.

Magix chuyên sản xuất - cung cấp thùng carton chất lượng trên thị trường!

Phía trên là những điều cần lưu ý khi sản xuất thùng carton TPHCM, nếu quý khách đang có nhu cầu đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu thì Magix sẽ là đơn vị uy tín, chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline nếu bạn có bất cứ vấn đề nào cần tư vấn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng