NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT CỦA THÙNG CARTON NẮP RỜI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT CỦA THÙNG CARTON NẮP RỜI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thông thường, chúng ta vẫn quen thuộc với thùng carton nắp gập hơn thùng carton nắp rời. Do đó, rất ít người biết đến những ưu điểm nổi bật của loại thùng này. Vậy chính xác những lợi ích của nó là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây!

Thùng carton nắp rời có rất nhiều công dụng

Thế nào là thùng carton nắp rời?

Thùng carton nắp rời là loại thùng làm từ giấy carton với hai phần riêng biệt là phần thân thùng và nắp thùng. Phần thân thường có một độ sâu nhất định để chứa đồ, kích thước phụ thuộc vào vật được chứa. Phần nắp thường nông và có diện tích mặt đáy lớn hơn phần thân, sao cho nắp vừa khít và bao phủ mặt trên của thân.

So với thùng nắp gập, thùng nắp rời có vẻ cồng kềnh và phức tạp hơn. Tuy nhiên, nó lại mang đến nhiều lợi ích mà thùng liền không thể đáp ứng được.

Những ưu điểm nổi bật của thùng carton nắp rời

Chứa đựng đồ vật một cách hoàn hảo

Vì nắp thùng có thể bao phủ kín mặt trên của thân thùng nên bạn sẽ không sợ nắp thùng bị hở như với thùng gập thông thường. Từ đó, nếu đựng đồ thông thường và không cần di chuyển nhiều, bạn sẽ không cần phải sử dụng đến băng keo.

Khi muốn mang thùng di chuyển, bạn chỉ cần dán một vòng keo ở chỗ tiếp xúc giữa nắp với thân là đã có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho món đồ ở bên trong.

Kiểu dáng trang nhã, lịch sự

Dù là thùng nắp rời hay hộp nắp rời thì cũng mang lại cảm giác, lịch sự, trang nhã hơn loại thường. Đây chính là lý do người ta rất hay sử dụng thùng và hộp nắp rời để chứa quà tặng.

Hơn nữa, thân và nắp riêng lẻ sẽ giúp người nhận quà thuận tiện mở ra. Ngay khi xem xong cũng có thể đậy lại ngay để tránh tác động từ môi trường bên ngoài.

Tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Thùng carton nắp rời có thể tái sử dụng rất tiện lợi

Bạn có thể sử dụng thùng carton nắp rời bỏ không để chứa đựng sách báo cũ, tài liệu công việc hoặc chỉ đơn giản là để sắp xếp đồ chơi cho bé nhà mình. Với chiếc nắp tiện lợi, khi nào dùng bạn chỉ việc mở ra, vậy là xong. Hơn hẳn thùng nắp gập dễ tạo ra các khoảng trống tiếp xúc giữa bên trong và ngoài thùng.

Mua thùng carton ở đâu tốt nhất thị trường?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng carton các loại, hãy chọn ngay Magix. Magix hiện đang là đối tác của rất nhiều đơn vị vận chuyển lớn như Tiki, Giaohangnhanh,... Vì thế, đây chắc chắn là quyết định không bao giờ sai lầm của bạn! Liên hệ ngay hôm nay để cho chúng tôi biết bạn cần gì nhé!

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT CỦA THÙNG CARTON NẮP RỜI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng