NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THÙNG BÌA CARTON MÀ BẠN NÊN BIẾT

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THÙNG BÌA CARTON MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ngày nay, thùng bìa carton có thể được xem là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Với chất liệu giấy vừa an toàn sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường, thùng carton đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Tuy nhiên, để việc sử dụng thùng có thể mang đến cho bạn hiệu quả cao bạn cũng nên có những lưu ý cần thiết khi chọn mua thùng.

Một số lưu ý bạn khi mua thùng bìa carton                       

Thùng bìa carton giá tốt

Để có thể chọn thùng bìa carton phù hợp để làm bao bì sản phẩm và mang đến hiệu quả như mong muốn bạn cần quan tâm với một số yếu tố sau:

Đặc tính sản phẩm

Khi mua thùng giấy carton bạn nên chọn dựa trên kích cỡ, kiểu dáng từng loại sản phẩm cần đóng gói. Bên cạnh đó, còn dựa trên trọng lượng và loại sản phẩm cần được đóng gói để chọn chất liệu thùng giấy như thế nào là phù hợp nhất.

Lựa chọn kiểu dáng thùng đóng gói

Lựa chọn thùng carton dựa trên kiểu dáng

Kiểu dáng có thể được xem là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự nổi bật và khác biệt. Từ đó giúp khách hàng có thể ấn tượng và chọn sản phẩm. Thùng bìa carton với một số loại phổ biến như: thùng âm dương, thùng nắp toàn phần, thùng nắp gài, thùng bế lỗ,....

Vì thế, trước khi chọn thùng bạn cần nên lưu ý và dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Có thể dựa trên tính năng sản phẩm, dựa trên mục đích và lợi ích mang nó mang lại.

Lựa chọn loại kết cấu thùng

Thùng carton có thể có nhiều loại thùng khác nhau với đa dạng với nhiều kết cấu như: thùng loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,... Sản phẩm có thể có nhiều loại sóng giấy như sóng giấy A, B, C, E,... Dó đó, tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng sản phẩm bên trong mà bạn có thể chọn loại thùng có kết cấu phù hợp.

Với những lưu ý trên mong rằng sẽ mang đến cho bạn với nhiều kiến thức cần thiết và bổ ích. Đồng thời, khi có nhu cầu hoặc muốn mua sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Magix để được tư vấn và báo giá tốt nhất bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

 

 

Đang xem: NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THÙNG BÌA CARTON MÀ BẠN NÊN BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng