NƠI BÁN BÌA CARTON CỨNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

NƠI BÁN BÌA CARTON CỨNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Bạn đang cần tìm nơi bán bìa carton để bọc đồ, lót nền, làm đồ chơi,… nhưng hiện nay có rất ít nơi cung cấp và giá lại tương đối cao? Điều này đã làm cho không ít các cá nhân, doanh nghiệp đau đầu. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm được nơi bán bìa carton cứng, uy tín, giá rẻ.

Địa chỉ bán bìa carton cứng chất lượng cao, giá tốt

Với mục tiêu giúp khách hàng có được những tấm bìa carton cứng chất lượng cao Magix là giải pháp đóng gói hiệu quả nhất hiện nay. Chúng tôi đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng với những tấm bìa carton đa dạng kích thước.

Địa chỉ bán bìa carton cứng chất lượng

Khác với những nơi khác chỉ bán với số lượng lớn khi mua bìa carton tại Magix bạn sẽ được mua sỉ và lẻ những tấm bìa carton giá rẻ, chất lượng cao.

Nếu bạn muốn tìm nơi thiết kế riêng cho mình bạn chỉ cần cung cấp thông tin, màu sắc, yêu cầu của bạn, bìa giấy carton mấy lớp, kích thước như thế nào? Magix sẽ có nhân viên chuyên nghiệp tư vấn báo giá cho bạn và tiến hành sản xuất theo đúng yêu cầu.

Khi đến với Công ty Mgaix bạn sẽ an tâm với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Hơn nữa, đây còn là nơi có mức giá phải chăng nhất so với thị trường. Do đó, bạn không cần lo lắng khi mua lẻ với giá cao.

Vai trò và chức năng của bìa carton

Bìa carton cứng mặc dù có thể dễ dàng bị thấm nước và dễ rách hơn so với khi sử dụng các nguyên liệu khác tuy nhiên nó lại cực kỳ thân thiện với môi trường. Vì vậy hiện nay các loại bìa carton được sử dụng phổ biến trong mọi ngành công nghiệp. Nó có vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Những tấm bìa cứng giúp hàng hóa của bạn được bảo vệ tốt nhất khi vận chuyển đến khách hàng tránh trường hợp hư hỏng gây ảnh hưởng đến uy tín.

Bìa carton cứng giá rẻ

Công dụng của bìa carton cứng trắng

Bên cạnh sử dụng để vận chuyển bìa carton còn rất nhiều những công dụng như:

  • Bìa carton được dùng làm bao bì để bảo quản hàng hóa.
  • Giấy carton cứng tạo giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa, vận chuyển trở nên thuận lợi hơn.
  • Đây còn là điều kiện thuận lợi để quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng thông qua việc in thông tin về công ty lên bìa.
  • Cực kỳ thân thiện với môi trường do đó được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay.
  • Sử dụng để lót nền hoặc làm đồ chơi cho bé.

Magix tự hào là địa chỉ được yêu thích nhất hiện nay cung cấp đến khách hàng rất nhiều những loại bìa carton giá rẻ, uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: NƠI BÁN BÌA CARTON CỨNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng