Ở ĐÂU BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ TPHCM

Ở ĐÂU BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ TPHCM

Magix là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm Thùng carton giá rẻ tphcm từ giấy tấm các loại cho đến các sản phẩm đã thành phẩm với những sản có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã, tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận khác.

Magix cam kết với khách hàng luôn uy tín- chất lượng tại tphcm

Với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật – công nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết. Công ty chúng tôi CAM KẾT luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm với CHẤT LƯỢNG tốt nhất.

Hình 1: Kho Thùng carton đã được sản xuất và kiểm duyệt

Chất lượng thùng carton

Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ đáp ứng cho khách hàng loại thùng carton giá rẻ tphcm đúng như yêu cầu về chất lượng,mẫu mã. Mỗi sản phẩm trước khi giao cho khách chúng tôi đều qua khâu kiểm duyệt chất lượng, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Giao hàng đúng hẹn

Tại Magix chúng tôi hiểu được rằng thùng carton đóng gói sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến cả một hệ thống sản xuất hàng hóa. vì thế mà Magix đã rất chú ý về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn, chúng tôi còn nhận làm gấp theo nhu cầu khách hàng, có mặt hàng có thể lấy ngay được tại xưởng.

Giá cả tốt nhất:

Với dây chuyên sản xuất hiện đại, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tâm huyết. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh tốt trên thị trường hiện nay.

Không phân biệt đơn hàng

 Chúng tôi rất vui khi Khách Hàng đến với chúng tôi, vì thế Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng và tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.

Hình 2; Các loại thùng carton tại Magix

Tư vấn & thiết kế miễn phí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý Khách hàng về thiết kế in ấn; chọn những mẫu phù hợp để tiết kiệm chi phí mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Công ty Magix luôn cung cấp thùng carton giá rẻ tphcm số lượng lớn với giá rẻ , khi quý khách có nhu cầu hãy nhấc may liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại và địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: Ở ĐÂU BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ TPHCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng