Ở ĐÂU CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Ở ĐÂU CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Vậy thùng carton là gì?

Thùng carton được làm từ nhiều loại giấy khác nhau có kết cấu chắc chắn, được dùng để đóng gói hàng hóa. Với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều phương tiện, loại hình vận chuyển.

Một thùng carton chuyên nghiệp được ra đời cần phải trải qua hai bước cơ bản

Theo một số công ty chuyên sản xuất thùng carton thì thùng giấy còn có tác dụng bảo vệ sản phẩm, hàng hóa tránh rung lắc, hỏng, vỡ trong quá trình vận chuyển.

Thùng carton giá rẻ.

Tại sao phải lựa chọn cơ sở chuyên sản xuất thùng carton?

Thùng carton ngoài chức năng bảo vệ món hàng còn là hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng và được vận dụng như một phương thức marketing tốt nhất. Vì thế rất nhiều địa chỉ cung cấp thùng giấy carton, tuy nhiên các cơ sở chuyên sản xuất thùng carton thì không nhiều.

Việc lựa chọn được địa chỉ uy tín chuyên sản xuất thùng carton rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế và doanh thu của các doanh nghiệp. Hàng hóa khi đưa ra thị trường cần sử dụng những hộp giấy bao bì để bảo vệ và ngôn ngữ quảng cáo được in ấn, thiết kế trên đó. Nếu sử dụng được những sản phẩm thùng giấy carton chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sẽ làm tăng giá trị những sản phẩm chứa đựng bên trong. Từ đó giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động.

Cơ sở sản xuất thùng carton.

Nếu bạn ở TPHCM thì không thể bỏ qua được Magix - là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo và phát triển các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo. Với kinh nghiệm lâu năm nên đã tạo ra được những sản phẩm thùng bìa carton uy tín, mẫu mã đẹp. Và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lại rất nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Ở ĐÂU CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng