PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Đóng gói hàng hoá là một trong những khâu rất quan trọng để đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Magix.vn chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm giải pháp đóng gói xin giới thiệu cho bạn vài phương pháp cơ bản nhưng rất hữu dụng đấy nhé!

Phương pháp đóng gói hộp đơn

Đối với các loại hàng hóa có thể bị tác động bởi môi trường bên ngoài (may mặc, thực phẩm, giày dép,…) như dính bụi bẩn, bị ẩm ướt nên lưu ý dùng túi nilon bao bọc lại trước khi đóng gói bằng thùng carton.  

Bạn có thể kết hợp sử dụng các vật chèn như bên trong như giấy báo, hạt xốp hoặc màng  khí để chèn kín các khoảng trống, tránh sự chuyển động của hàng hóa bên trong hộp khi vận chuyển.

Bên ngoài thùng sử dụng Băng keo niêm phong dán thùng để chắc chắn hơn.

 

Phương pháp đóng gói hộp đôi

Đối với sản phẩm dễ vỡ phải được bọc gói bằng vật liệu đệm bọt khí dày và gửi riêng rẽ. Bạn có thể dùng cách bọc hoặc chèn hộp nhỏ bên trong hộp cứng lớn hơn bên ngoài bằng vật liệu đệm bọt khí dày hoặc sử dụng lớp đệm chèn xốp dạng hạt đậu hoặc vật liệu đệm chèn khác để làm đầy các khoảng trống giữa hộp bên trong và hộp bên ngoài.

Băng keo dùng để niêm phong kiện hàng gửi nên là băng keo tự dính, băng keo niêm phong với màng keo càng dày càng tốt nhé.  Dán băng keo phẳng phiu qua các nắp và dán chặt từ trên xuống dưới đáy thùng hàng.

Bước cuối cùng những không kém phần quan trọng là bạn phải điền thông tin đầy đủ vào một vận đơn để phục vụ việc chuyển hàng. Cụ thể:

  • Tên người gửi / địa chỉ và mã bưu điện/ tên liên hệ/ số điện thoại liên hệ.
  • Tên người nhận / địa chỉ và mã bưu điện/ tên liên hệ/ số điện thoại liên hệ.
  • Số mặt hàng được gửi đi.
  • Trọng lượng của từng hạng mục.
  • Kích thước của từng hạng mục.

Và nhớ phải ký tên của mình nữa nhé!

Rất mong vài điều chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm phương pháp, vài mẹo nhỏ để đóng gói an toàn và an tâm hàng hóa đến tay người tiêu dùng, khách hàng tốt nhất.

Tag: magix.vn, giải pháp tối ưu, sản phẩm, thùng hộp carton, phụ kiện đi kèm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng