PHƯƠNG THỨC LÀM HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO

PHƯƠNG THỨC LÀM HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO

Hộp carton ngày càng phổ biến vì hiệu quả rất cao. Không chỉ vậy, làm hộp carton còn là một công cụ giao tiếp hiệu quả mà doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, yếu tố đầu tiên mà các nhà sản xuất cần tập trung vào là lựa chọn vật liệu và thông số kỹ thuật của giấy đầu vào.

Bí quyết sản xuất hộp carton đáp ứng nhu cầu của người sử dụng

Bài viết sẽ chia sẻ một số mẹo để chọn vật liệu giấy phù hợp nhất để sản xuất hộp carton chất lượng cao.

Bí quyết làm thung carton chất lượng

Chọn theo mục đích của các doanh nghiệp

Việc lựa chọn nguyên liệu giấy đầu vào luôn được tư vấn kỹ lưỡng bởi các công ty làm hộp carton. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng cấu trúc cơ bản của hộp carton bao gồm hai phần: lớp lót và lớp trung gian. Đặc biệt, lớp lót hoạt động chống lại các tác nhân môi trường bên ngoài như nước, hơi ẩm, lực va chạm và các lớp trung gian làm bằng giấy gấp nếp để giúp giảm lực tác động lên hàng hóa.

Mỗi loại hàng hóa khác nhau có các đặc điểm khác nhau về trọng lượng và tính chất, như: hộp carton điện tử, vải, quần áo, thực phẩm, hàng đông lạnh phải đảm bảo, giữ lạnh và chống ẩm tốt, chống thấm. Đối với hộp carton chứa đồ nội thất, các mặt hàng dễ vỡ phải được thiết kế để chịu được va đập và độ bền tốt.

Các hộp carton chứa các mặt hàng nặng cần chú ý nhiều hơn đến thông số kỹ thuật, vì vậy hãy sử dụng hộp 5 lớp hoặc 7 lớp để đảm bảo vận chuyển an toàn nhất. Đối với một sản phẩm có nhu cầu cao, các công ty làm hộp carton cần tư vấn cho khách hàng của họ về các tính năng chống hư hại, nhiệt và chống ồn. Chọn đúng loại giấy phù hợp với mục đích kinh doanh sẽ góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất, bảo vệ sản phẩm tối ưu trong mọi điều kiện bảo quản và vận chuyển.

Lựa chọn một đối tác cung cấp giấy có uy tín

Hiện nay, các công ty sản xuất hộp carton tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan và một số loại nguyên liệu thô được sản xuất ngay trong nước. Những loại giấy nhập khẩu này thường có những ưu điểm về thiết kế và luôn được đảm bảo về chất lượng nhưng giá cả khá cao, do đó, dẫn đến chi phí sản xuất cao hơn đáng kể.

Lựa chọn đối tác cung cấp uy tín

Đặc biệt, với sự đầu tư của công nghệ cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, nhiều đơn vị sản xuất giấy trong nước đã tạo ra các sản phẩm tiêu chuẩn và với giá rẻ hơn nhiều so với nguyên liệu nhập khẩu. Đây được coi là sự lựa chọn tối ưu cho các công ty làm hộp carton trong việc mang đến những sản phẩm carton hoàn hảo với giá cả cạnh tranh nhất đến cho khách hàng.

Do đó khi có nhu cầu sử dụng hộp carton quý khách vui lòng liên hệ với Magix. Chúng tôi luôn đồng hành cùng công ty bạn trên hành trình tìm kiếm sự sáng tạo và tìm kiếm sự khác biệt và đổi mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: PHƯƠNG THỨC LÀM HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng