QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO CỦA MAGIX

QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO CỦA MAGIX

Hộp carton không phải vật dụng quá đắt đỏ. Nhưng nó lại thật sự hữu ích với cuộc sống con người. Những chiếc hộp này giúp bảo quản sản phẩm, hỗ trợ công tác vận chuyển hàng hóa và nhiều hơn nữa. Vậy những chiếc hộp carton hữu ích này được sản xuất thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách sản xuất hộp carton

Magix áp dụng quy trình nghiêm ngặt trong sản xuất hộp carton

Magix áp dụng quy trình nghiêm ngặt trong sản xuất hộp carton

Để tạo ra những chiếc hộp carton chất lượng, đội ngũ nhân viên Magix cần áp dụng quy trình nghiêm ngặt gồm nhiều bước. Trong đó, có thể tổng hợp thành 3 bước chính là: chọn nguyên liệu, thiết kế hộp giấy carton, sản xuất hộp giấy carton. 

Chọn nguyên liệu để sản xuất hộp carton

Chọn nguyên liệu là bước đầu tiên trong quy trình sản xuất hộp giấy. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Bởi chỉ có nguồn nguyên liệu tốt, bột giấy tốt mới có thể cho ra những chiếc hộp giấy đủ độ cứng, đủ độ mịn, màu sắc đẹp để bảo vệ sản phẩm tối đa.

Thiết kế hộp giấy carton

Một mẫu hộp carton của Magix

Một mẫu hộp carton của Magix

Nguyên liệu tốt sẽ cho ra những tấm bìa carton chất lượng. Những chiếc hộp carton chắc chắn. Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm hiện nay thì hộp đựng chắc chắn là chưa đủ. Nhiều công ty, doanh nghiệp còn muốn có những chiếc hộp giấy đẹp như một kênh marketing cho sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Magix luôn sẵn sàng thiết kế hộp giấy riêng cho khách. Đảm bảo cho ra những chiếc hộp giấy đẹp. Phù hợp với sản phẩm, thỏa mãn mong muốn của nhà sản xuất.

Sản xuất hộp giấy carton

Sau khi đã có thiết kế thì hộp giấy carton của Magix sẽ được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo kích cỡ đồng nhất giữa các sản phẩm. Từ các mẫu hộp carton nhỏ cho đến các mẫu hộp lớn. Qua đó, góp phần vào sự chuyên nghiệp của những công ty, doanh nghiệp dùng hộp giấy Magix.

Chi tiết về hộp giấy Magix và việc sản xuất hộp carton, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG CAO CỦA MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng