QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO TIÊU CHUẨN

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO TIÊU CHUẨN

Thùng giấy carton là một trong những sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất thùng giấy chất lượng cần phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt. Vậy quy trình sản xuất thùng carton như thế nào là đạt tiêu chuẩn. Để hiểu thêm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây. 

Quy trình sản xuất thùng carton mà bạn nên biết

Quy trình sản xuất thùng giấy carton

Ngày nay, trên thị trường bạn có thể sẽ gặp nhiều loại thùng giấy carton với da dạng về kích thước và kiểu dáng để nhằm phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, để có thể tạo nên một sản phẩm thành công thì cần có một quy trình sản xuất thùng carton nghiêm ngặt và tân tiến. Cụ thể, với các bước cơ bản cần có như sau:

Bước  1: Chọn loại nguyên liệu giấy

Giấy carton có thể có nhiều loại khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người mà có thể chọn cho mình một chất liệu giấy phù hợp nhất. Đồng thời, bạn cũng cần nên lưu ý việc giấy còn phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước và loại sản phẩm mà bạn đóng gói.

Bước 2: Chọn quy cách thùng giấy 

Trong quá trình sản xuất thùng carton thì quy cách thùng cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Trước hết, bạn nên chọn loại thùng và sau đó chọn kích cỡ thùng. Bởi mỗi loại khác nhau sẽ có cách thức làm khác nhau. 

Bước 3: Cắt và in thùng giấy

Kích thước thùng giấy

Cắt giấy theo đúng quy cách để tạo nên thùng có kích thước theo đúng với yêu cầu khách hàng. Bạn có thể điều chỉnh thông số theo máy chạp giấy để cắt được theo đúng chuẩn. Bên cạnh đó, chúng ta tiến hàng in những thông tin sản phẩm lên thùng. Với cách làm này giúp bạn có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí. 

Bước 4: Đóng ghim và dán keo

Đây là bước làm cuối cùng để hoàn tất sản phẩm trong quá trình sản xuất thùng carton. Chúng ta chỉ cần tiến hành đóng ghim lại và dán cao để cho ra đời với những chiếc thùng carton hoàn chỉnh, chất lượng. 

Trên đây là những thông tin về các bước trong quá trình sản xuất thùng giấy carton đạt chuẩn mà bạn có thể tham khảo. Đồng thời, để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tìm đến công ty Magix để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO TIÊU CHUẨN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng