QUY TRÌNH SẢN XUẤT TIÊN TIẾN MANG ĐẾN THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẢM BẢO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TIÊN TIẾN MANG ĐẾN THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẢM BẢO

 

Thùng hộp carton hiện nay đang chiếm ưu thế hơn so với các bao bì nilong vì tính tiện dụng và mức độ thân thiện với môi trường. Đây còn là công cụ hỗ trợ truyền thông thương hiệu mà các doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng.

Để làm được điều đó, yếu tố đầu tiên mà nhà sản xuất cần chú trọng là việc lựa chọn chất liệu và quy cách giấy đầu vào và quy trình hoạt động dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đủ tiêu chuẩn.

Dây chuyền sản xuất thùng carton đóng vai trò quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Việc sở hữu 1 dây chuyền tiên tiến không những giảm sự thất thoát nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí mà quan trọng hơn là tạo nên những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

 

Tìm hiểu quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton

Tại Nhà sản máy sản xuất của Magix, dây chuyền sản xuất thùng carton hoạt động bằng bộ điều khiển tự động, không cần đến sự tham gia của con người. Quy trình làm thùng carton hoạt động bao gồm 6 bước như sau:

 

Bước 1: Điều chỉnh độ ẩm và lực căng của giấy

Để có thể sản xuất thùng carton bằng máy làm thùng carton bước đầu tiên của dây chuyền sản xuất thùng carton là điều chỉnh độ ẩm và lực căng của giấy. Để làm được điều này, giấy nguồn phải được lắp vào giá nâng cuộn và đi qua lô sấy nhiệt.

 

Bước 2: Cán sóng và quét keo

Sau khi giấy nguồn đã được điều chỉnh độ ẩm và lực căng thì sẽ tự động đi vào máy cán sóng đơn mặt để cán sóng (lớp cán sóng) và quét một lớp keo để dán với lớp giấy mặt. Lúc này sẽ có được bìa giấy hai lớp.

 

Bước 3: Gia nhiệt

Bước tiếp theo trong quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton đó là gia nhiệt. Lúc này, cầu băng tải sẽ có nhiệm vụ kéo dẩn bìa giấy 2 lớp qua lô sấy nhiệt đa tầng để tiến hành gia nhiệt.

 

Bước 4: Tạo bìa sóng carton và định hình bìa giấy

Máy lên keo, giàn ghép và định hình bìa giấy sẽ đảm nhận nhiệm vụ của mình trong bước này, cụ thể bìa giấy 2 lớp sẽ được máy lên keo quét một lớp keo lên bề mặt của lớp giấy giợn sóng để dán với giấy đáy. Sau đó giấy sẽ được chuyển vào giàn sấy để dán ghép và định hình bìa giấy.

 

Bước 5: Cắt ngang bìa giấy

Đây là gần cuối cùng trong quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất thùng carton. Lúc này, tấm bìa carton vừa mới được định hình và tạo sóng sẽ được chuyển vào máy cán khổ chia lằn. Sau đó sẽ đi vào máy cắt thùng carton để bìa giấy được cắt một cách chính xác và vuông góc nhất.

 

Bước 6: Tự động đếm số lượng thành phẩm được xuất ra ngoài

Bước cuối cùng đó là đếm số lượng thành phẩm được xuất ra ngoài thông qua máy ra giấy và xếp chồng.

 

QUY TRÌNH TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT TẠI MAGIX

Với thời gian dự kiến hoàn thành tầm 15 – 30 ngày

  • Báo giá từ 30ph - 24h sau khi liên hệ
  • Thiết kế mẫu theo yêu cầu
  • Chốt Hợp đồng - Nhận tiền cọc
  • Sản xuất dự kiến từ 15 - 21 ngày
  • Thanh toán và giao hàng (2-3 ngày sau khi sản xuất)
  • Tiếp nhận nhu cầu của khách.

Đặt sản xuất thùng hộp carton tại: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT TIÊN TIẾN MANG ĐẾN THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẢM BẢO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng