QUY TRÌNH THIẾT KẾ MẪU THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MẪU THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

Khâu làm mẫu thùng carton đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá chất lượng đơn hàng và lựa chọn đơn vị hợp tác sau này. Không những vậy, đây còn là công cụ truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng.

Để đáp ứng đúng yêu cầu và chất lượng đơn hàng cho khách hàng, chúng tôi luôn dồn hết công sức, ý tưởng cho bước ban đầu là làm mẫu thùng carton.

Sau khi tìm hiểu tiếp nhận ý kiến và yêu cầu về loại bao bì đóng gói, thùng carton với các tiêu chí như : Kích cỡ, cấu tạo, loại giấy, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc in ấn…

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và tiến hành chuẩn bị cho công tác làm mẫu cho khách duyệt xem trước. 

Vì vậy khâu làm mẫu thùng carton đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho việc tạo ra nguồn khách hàng trung lành và sự uy tín của thương hiệu doanh nghiệp. 

Các tiêu chuẩn đặt ra khi làm mẫu thùng carton

  • Tiêu chuẩn giấy carton: Tiêu chuẩn giấy carton bao gồm trọng lượng đạt tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất, thông thường từ 125gsm đến 150gsm.

  • Tiêu chuẩn sóng, độ trắng thùng carton: Để kiểm tra độ trắng của thùng carton, kỹ thuật viên cần sử dụng thiết bị đo màu quang phổ đo trên 5 vị trí khác nhau. Độ trắng được đo càng nhiều sẽ chứng tỏ giấy sản xuất thùng carton chất lượng càng cao.

  • Tiêu chuẩn độ dày thùng carton: Độ dày thùng carton phụ thuộc vào các loại thùng carton 3, 5 và 7 lớp. Để kiểm tra chính xác, kỹ thuật viên sẽ lấy ra mẫu thử với các kích thước khác nhau, sử dụng máy đo điện tử hoặc thước panme để đo độ dày và lấy các giá trị trung bình các lần đo.

Magix chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. 

Tag: thùng hộp carton, tiêu chuẩn, làm mẫu thùng carton.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: QUY TRÌNH THIẾT KẾ MẪU THÙNG CARTON CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng