SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI CHI PHỐI HÀNH VI TIÊU DÙNG

SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI CHI PHỐI HÀNH VI TIÊU DÙNG

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm luôn được các nhà tiếp thị đầu tư chú trọng để tăng hiệu suất ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng hiện nay.  

Một cuộc khảo sát của những người tiêu dùng thì bao bì đóng gói xếp thứ hai sau tiêu chí lựa chọn sản phẩm. Với sự quan tâm đặc biệt của “giá trị cái đẹp thẩm mỹ” của người tiêu dùng thì có đến 86% cho biết họ sẵn sàng trả giá cao hơn cho một hàng hóa, gói, hộp mặc hàng có hình ảnh bên ngoài bắt mắt, cho thấy tầm quan trọng của thùng hộp đóng gói trong quyết định tiêu dùng. 

Các yếu tố in ấn lên thùng hộp đóng gói như màu sắc, kiểu chữ và hình ảnh logo cũng tác động tích cực đến giá trị hàng hóa, độ hấp dẫn sản phẩm. Nó giúp tăng sự chú ý, tác động đến cách đánh giá thương hiệu và lựa chọn sản phẩm của khách hàng.

Ngôn ngữ trên bao bì sản phẩm còn là yếu tố quan trọng quyết định đến việc phát triển thị trường xuất khẩu hiện nay. Vấn đề luôn được đặt ra là để tiếp cận thị trường mới, các thương hiệu quốc tế có nên nội địa hóa hay tiêu chuẩn hóa bao bì đóng gói hay không?

Tiếp cận tiêu chuẩn hóa đồng nhất sản phẩm là giữ nguyên các dấu hiệu (hình dạng, màu sắc, biểu tượng...) để duy trì hình ảnh và độ nhận diện thương hiệu nhất quán của sản phẩm ở mọi thị trường. Còn tiếp cận nội địa hóa là bao bì được thiết kế với các dấu hiệu riêng biệt, đặc trưng riêng về văn hóa và ngôn ngữ của địa phương đó, để người tiêu dùng nhận thấy sự khác biệt hay độc đáo của sản phẩm. Việc nội địa hóa bao bì có thể khai thác tính độc đáo của từng thị trường, để phân biệt và đạt được lợi thế so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường đó.

Đóng gói sản phẩm hay bao bì sản phẩm (gọi chung là đóng gói, bao bì) thực sự quan trọng và cần thiết đối với hầu hết mọi sản phẩm. Điều này không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn chiếm trọn vẹn phần trăm hành vi quyết định mua của người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không lo về giá vì Magix chính là đơn vị sản xuất thùng carton cho chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiên nay. 

Tag: sản phẩm đóng gói, hành vi tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI CHI PHỐI HÀNH VI TIÊU DÙNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng