SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI MAGIX.VN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI MAGIX.VN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho nền kinh tế thế giới. Theo đó, mọi lĩnh vực đều có sự chuyển động để đuổi kịp xu hướng của cuộc cách mạng này. Từ đó các doanh nghiệp đều phải luôn đổi mới, phải thay đổi theo thời cuộc, trong đó có Magix.vn luôn tiên phong đi đầu đón kịp xu thế thời đại. Và thực tế là cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang lại nhiều lợi ích đối với cho ngành sản xuất, đóng gói bao bì. 

 

1/ Magix.vn xây dựng quy trình sản xuất thông minh

Magix.vn đã áp dụng những ưu điểm của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào quy trình sản xuất thông minh của mình:

- Magix.vn thu thập nhiều dữ liệu, áp dụng các thuật toán để chạy chính xác hơn từ đó đưa ra được những quyết định tốt hơn. Nhờ vào đó, kiểm soát được hàng hóa, sản phẩm từ nguyên vật liệu đến sản phẩm và đến tay người tiêu dùng. Dựa vào công nghệ thông minh lập trình các đơn hàng phức tạp.

- Hơn nữa, các cảm biến thông minh cũng cung cấp những lợi ích như kiểm soát năng lượng đầu vào, theo dõi phế thải. Điều này tạo ra được hiệu quả cao và thân thiện với môi trường. 

- Nhờ vào công nghệ 4.0, công đoạn in của Magix.vn trong quá trình sản xuất bao bì, thùng/ hộp carton… không còn là công việc giấy mực. Thay thế là quá trình kết nối các dữ liệu với máy móc và các hệ thống quản lý. Công nghiệp in chuyển sang quy trình in kỹ thuật số góp phần xây dựng nên chuỗi công việc vận hành thông minh. 

2/ Tự động hóa sản xuất

Công nghiệp 4.0 đặc biệt bởi mạng lưới công nghệ thông tin, dữ liệu, dịch vụ và các thiết bị kết nối tạo thành một khối thống nhất. Magix.vn tự động hóa trong ngành bao bì, sử dụng các hệ thống sản xuất thực. Tại đây các máy thông minh giao tiếp với các thiết bị và hệ thống khác để sử dụng những dữ liệu đầu và đưa ra các quyết định tự động.  

Đây là các lợi thế từ cuộc cách mạng 4.0 đối với các Magix.vn - Công ty cổ phần giải pháp đóng gói. Nếu các doanh nghiệp nắm bắt công nghệ này sớm, chắc chắn họ sẽ đạt được những lợi thế cạnh tranh. 

Như vậy, không thể phủ định những tác động to lớn và tích cực mà cuộc cách mạng 4.0 mang lại. Magix.vn luôn nỗ lực để nâng cấp hoàn thiện mình để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: công nghệ 4.0, bao bì đóng gói, Magix.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI MAGIX.VN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng