SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON DỄ HAY KHÓ?

SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON DỄ HAY KHÓ?

Sản xuất bao bì carton dễ hay khó?” luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Có người cho rằng: “Sản xuất bao bì carton thì có gì mà khó, chỉ cần mua vài tấm giấy về, cắt sắn một chút rồi đính keo lại với nhau là xong”. Tuy nhiên việc sản xuất bao bì carton chỉ thực sự có bấy nhiêu thôi sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Sản xuất bao bì carton - Tỉ mỉ trong từng chi tiết

Tùy vào kích thước, thiết kế mà quá trình sản xuất bao bì carton sẽ khác nhau

Quá trình sản xuất bao bì carton không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như trình độ chuyên môn cao. Tất nhiên mỗi loại thùng carton sẽ có quy trình sản xuất khác nhau, nhưng nhìn chung nếu cho rằng việc sản xuất bao bì carton dễ thì phần lớn những sản phẩm ấy là hàng kém chất lượng.

Thùng carton đa dạng về chủng loại

Như bạn đã biết, hiện nay trên thị trường thùng carton có rất nhiều mẫu mã, thiết kế cũng như chủng loại khác nhau, chẳng hạn như: thùng carton thông dụng, thùng carton có nắp cài, thùng carton dẹt, thùng carton cao, thùng carton đựng giày, thùng carton nhỏ,... Do đó mỗi loại thùng carton sẽ có một quy cách sản xuất riêng.

Ví dụ: Với thùng carton có nắp cài thì phải làm sao cho nắp trong và nắp ngoài chồng khít vào nhau, bắt buộc nắp ngoài phải rộng hơn nắp trong một chút. Hay kích thước của thùng carton nhỏ phải khác với thùng carton lớn,....

Quá trình sản xuất bao bì carton còn phụ thuộc vào máy móc

Máy móc đóng vai trò rất quan trọng trong sản xuất bao bì

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao những chiếc thùng carton lại có kích thước đều nhau, in ấn chuẩn xác trong từng đường nét chưa? Nếu sử dụng nhân công thì rất hiếm có sự đều nhau như vậy, tất cả đều nhờ vào máy móc. Chính vì vậy mà sự hiện đại của máy móc sẽ phần nào quyết định chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của bao bì carton.

Có thể thấy, để sản xuất bao bì carton phải có sự phối hợp đồng điệu giữa con người và máy móc, từ khâu chọn nguyên liệu giấy cho đến lựa chọn kiểu thùng carton muốn dùng. Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị sản xuất bao bì carton chất lượng thì Magix sẽ là cái tên mà bạn đang tìm kiếm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON DỄ HAY KHÓ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng