TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG CARTON BÁN LẺ TẠI MAGIX?

TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG CARTON BÁN LẺ TẠI MAGIX?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thùng carton bán lẻ để đóng gói hàng hóa nhưng không biết địa chỉ nào tốt về chất lượng và giá cả. Hầu hết các nhà cung cấp thùng carton hiện tại chỉ cung cấp giá rẻ khi mua sỉ. Nhưng đến với Magix bạn sẽ nhận được sự hài lòng.

Lý do bạn nên chọn thùng carton bán lẻ tại Magix

Nếu bạn đang tìm một nơi bán thùng carton chất lượng, giá rẻ, bạn có thể tìm đến Magix. Đây được biết đến là một trong những địa chỉ bán thùng carton giá rẻ nhất TPHCM.

Lý do nên chọn thùng carton bán lẻ tại Magix

Sản phẩm thùng carton đa dạng chủng loại

Mỗi loại hàng hóa, mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp cho một loại thùng carton khác nhau. Ví dụ, khi đóng gói bánh kẹo nên sử dụng thùng carton thông thường. Đóng gói trên mặt bàn, bề mặt kính nên sử dụng thùng carton âm dương,... Mặt hàng của bạn là gì? Những loại thùng carton bạn cần chúng tôi đều có sẵn để cung cấp. Thùng carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp, sóng A, sóng B hoặc sóng E,... Ngoài ra, chúng tôi cũng sản xuất thùng giấy riêng theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn loại thùng carton, kích thước thùng carton phù hợp.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất thùng carton là tiêu chuẩn, nguồn gốc rõ ràng. Một sản phẩm muốn tốt, thành phần đầu tiên làm cho nó phải tốt. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất của chúng tôi được thực hiện bởi các máy móc hiện đại trong các giai đoạn cụ thể để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngay cả khi được vận chuyển đi xa, sẽ không có vết nứt hoặc rách để tránh thiệt hại hàng hóa bên trong.

Thùng carton của Magix đảm bảo chất lượng

Giá cả cực kỳ cạnh tranh

Giá cả một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Đến với Magix bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi chuyên cung cấp thùng carton bán lẻ với giá cả cạnh tranh. Còn riêng đối với khách hàng mua sỉ với số lượng càng nhiều sẽ được chiết khấu cao và cam kết giá tốt nhất hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể nhận thấy rằng Magix không chỉ là địa chỉ thùng carton bán lẻ uy tín tại TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Do đó khi có nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG CARTON BÁN LẺ TẠI MAGIX?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng