TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG HỘP CARTON CHO SẢN PHẨM ĐỒ GỖ

TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG HỘP CARTON CHO SẢN PHẨM ĐỒ GỖ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX là đơn vị sản xuất và cung cấp thùng carton các loại như hàng may mặc thời trang, thiết bị điện tử, thực phẩm, gia dụng, đồ gỗ,… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng với giá cả hoàn toàn hợp lý và  cạnh tranh trên thị trường. Trong đó sản phẩm thùng carton dùng cho hàng đỗ gỗ nội thất cao cấp của chúng tôi luôn được chú ý đánh giá cao về chất lượng.

Đóng gói và vận chuyển nội thất gỗ đòi hỏi sự đầu tư trong tất cả các khâu. Đa phần các sản phẩm mặt hàng này đều nặng, cồng kềnh và nhiều góc cạnh. Sự va đập mạnh khi vận chuyển sản phẩm từ nơi này đến nơi khác là điều khó tránh khỏi. Đây là vấn đề khiến các nhà sản xuất gỗ băn khoăn nhất đó là vấn đề vận chuyển.

Sự xuất hiện của ngành sản xuất bao bì carton đóng gói là một giải pháp kịp thời giúp các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất giải quyết bài toán vận chuyển khó khăn của sản phẩm, nâng cao giá trị và giúp kim ngạch sản phẩm nội thất gỗ ngày càng tăng.

Cùng Magix tìm hiểu xem lí do thùng hộp carton lại được các nhà sản xuất gỗ ưu ái như vậy nhé!

  • Bảo vệ toàn vẹn tránh các ngoại lực va đập trày xướt sản phẩm gây mất giá trị  vẻ bề ngoài thương phẩm. Mặc hàng gỗ nội thất được đóng gọn gàng trong bao bì giấy carton sẽ chuyên nghiệp nâng cao giá trị hàng hóa trong ánh nhìn người tiêu dùng.

  • Có độ bền dai, chịu lực tốt. Sản phẩm đựng bên trong được bao bọc bởi xốp hay giấy sẽ tạo ra một kết cấu hoàn chỉnh bảo vệ tuyệt đối.

  • Chất liệu là giấy nên dễ in ấn và trình bày một bao bì đẹp gây thu hút có thể truyền tải thông điệp truyền thông đến khách hàng, gấy ấn tượng thương hiệu trong tâm trí khách hàng là một kênh tiếp thị rất hiệu quả.

  • Giá rẻ, vì chất liệu bằng giấy nên sẽ tiết kiệm được chi phí so với dùng bao bì dạng khác.

  • Sản phẩm rất thân thiện với môi trường và thuận tiện khi cất giữ. Vì thế mà thùng carton hàng đồ gỗ đang chiếm lĩnh thị trường ở Việt Nam và trên thế giới.

CHỌN NGAY MAGIX.VN – NÂNG CAO GIÁ TRỊ SẢN PHẨM ĐỒ GỖ CỦA BẠN

Tag: thùng hộp carton, đồ gỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: TẠI SAO NÊN CHỌN THÙNG HỘP CARTON CHO SẢN PHẨM ĐỒ GỖ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng