TẤT TẦN TẬT NHỮNG GÌ CẦN BIẾT VỀ HỘP GIẤY CARTON

TẤT TẦN TẬT NHỮNG GÌ CẦN BIẾT VỀ HỘP GIẤY CARTON

Hộp giấy carton là vật không thể thiếu với các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt là các đơn vị chuyên sản xuất, phân phối hàng hóa. Tuy nhiên, hộp giấy carton là gì? Chúng được sản xuất như thế nào? Hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hộp giấy carton là gì?

Hộp giấy carton là gì?

Hộp giấy carton được làm từ các tấm bìa giấy. Bìa giấy này được sản xuất từ các sợi gỗ dưới tác động của lực liên kết hydro không chất kết dính. Trong mỗi bìa giấy nói riêng và hộp giấy nói chung đều có 2 phần là phần bên ngoài (hai mặt giấy) và phân bên trong (chính là phần lõi giấy). 

Trong đó, phần lõi giấy được sản xuất bằng cách tạo hình uốn lượn nên còn được gọi là sóng. Trong công nghệ sản xuất hộp, thùng giấy carton có nhiều loại sóng khác nhau. Thông thường các sóng này không đứng động lập mà được liên kết với nhau để tạo độ bền, chắc, chịu lực tốt. Tăng cường khả năng bảo vệ với sản phẩm bên trong.

Công dụng của hộp giấy carton

Hộp giấy carton có nhiều công dụng. Trong đó công dụng chính yếu nhất là giúp đóng gói, vận chuyển sản phẩm một cách dễ dàng. Việc đóng gói vào thùng giấy đựng đồ cũng giúp các công ty, doanh nghiệp kiểm soát, kiểm tra hàng hóa dễ dàng hơn.

Hộp giấy giúp đóng gói, vận chuyển sản phẩm một cách dễ dàng

Ngoài đóng gói, hộp giấy carton cũng góp phần quảng bá thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp. Đơn vị sử dụng hộp giấy có thể in các thông tin chính của sản phẩm như tên, công dụng, cách dùng, slogan lên hộp giấy để đưa thông tin này đến mọi khách hàng, người thân, người quen của khách hàng và tất cả những người có dịp nhìn thấy hộp giấy.

Mua hộp giấy carton ở đâu?

Hiện nhu cầu mua hộp giấy carton của các công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng. Số đơn vị sản xuất hộp giấy, mẫu mã, kiểu dáng hộp cũng ngày càng trở nên đa dạng... Tuy nhiên, để mua được hộp giấy carton tốt, chất lượng thì mọi người nên liên hệ những đơn vị uy tín như Magix. Tại Magix, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ thiết kế mẫu hộp giấy carton đẹp, chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: TẤT TẦN TẬT NHỮNG GÌ CẦN BIẾT VỀ HỘP GIẤY CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng