TẤT TẦN TẬT VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP

TẤT TẦN TẬT VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP

Giấy carton 3 lớp là loại giấy vô cùng phổ biến trong sản xuất thùng carton, hộp giấy carton. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết rõ loại giấy này thực ra là gì? Có tốt hay không? Trên thực tế, hiểu thêm các kiến thức về lĩnh vực này sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn khi chọn mua bao bì carton. Do đó, hãy cùng tìm hiểu tất cả mọi thứ về loại giấy này dựa trên các thông tin dưới đây.

Thùng giấy carton 3 lớp

Thùng giấy carton 3 lớp

Tìm hiểu chi tiết về giấy carton 3 lớp

Tại sao lại được gọi là giấy carton 3 lớp? Là tại vì nó được cấu thành từ 3 lớp giấy carton mỏng hơn. Cho nên, ngoài khái niệm về giấy carton 3 lớp, bạn sẽ còn thường xuyên được nghe về giấy carton 5 lớp, 7 lớp. Tất cả chúng đều được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất bao bì carton đóng hộp.

Thùng carton 3 lớp có tốt không?

Không thể đánh giá rằng thùng carton 3 lớp thì chất lượng tệ hơn thùng 5 lớp hoặc 7 lớp. Chúng ta chỉ có thể nói rằng, thùng có số lớp càng nhiều thì thùng sẽ càng dày và cứng cáp hon. Còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà ta chọn loại thùng sao cho phù hợp nhất. Nếu sản phẩm nhẹ và không yêu cầu quá cao về mức độ bảo vệ, carton 3 lớp chính là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Ngược lại, sản phẩm càng dễ rơi vỡ thì càng nên được chứa trong thùng carton 7 lớp.

Giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp

Giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp

Giấy carton 3 lớp có đắt không?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Một phần vì số lớp giấy ít, một phần vì giá thành carton ổn định nên giá của giấy carton 3 lớp là không hề đắt một chút nào. Do đó, bạn rất dễ dàng mua được chúng.

Nên mua giấy carton 3 lớp ở đâu tốt nhất?

Nói đến thị trường cung cấp giấy carton hiện nay, bạn sẽ rất khó để tìm được nơi nào cung cấp sản phẩm tốt hơn Magix. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của Magix vì công ty hiện đang cung cấp hộp giấy, thùng carton cho rất nhiều đối tác khác nhau nhu Tiki, Sendo,... Hơn nữa, mức giá mà Magix mang đến cho bạn cũng cực kỳ phải chăng. Nên bạn yên tâm tuyệt đối khi chọn Magix.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ ngay với Magix hoặc truy cập ngay magix.vn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: TẤT TẦN TẬT VỀ GIẤY CARTON 3 LỚP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng