THIẾT KẾ THÙNG CARTON CẦN CÓ TIÊU CHUẨN NHẤT ĐỊNH

THIẾT KẾ THÙNG CARTON CẦN CÓ TIÊU CHUẨN NHẤT ĐỊNH

Thiết kế thùng carton rất quan trọng, nó phải phù hợp với quy chuẩn của từng sản phẩm mà nó chứa đựng thì khả năng bảo vệ mới tốt. Vậy thiết kế thùng carton cần có những tiêu chuẩn nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn nhất định phải có khi thiết kế thùng carton

Thùng carton trở thành sản phẩm chủ lực của ngành công nghiệp, sản phẩm hỗ trợ quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Những tiêu chuẩn cần có khi thiết kế thùng carton gồm:

Tiêu chuẩn thiết kế thùng carton rất quan trọng

Tùy theo nhu cầu thiết kế thùng carton của mỗi khách hàng mà chú ý đến thiết kế của sản phẩm. Chẳng hạn đối với thùng carton 5 lớp sẽ có 2 lớp sóng bên trong, 2 lớp sóng này được tạo thành từ đầu sóng bằng kim loại, được hấp nhiệt nóng gần 100 độ C để tạo ra các đường uốn. Hay với thùng carton 3 lớp thì 1 lớp sóng giữa có vai trò làm vật ngăn cách, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Thiết kế thùng carton cũng có những tiêu chuẩn nhất định

Thùng carton được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, có thể tái chế nhiều lần, do đó khi thiết kế thùng carton đơn vị sản xuất cần phủ thêm một lớp màng bao quanh để tăng tính năng của sản phẩm.

Đối với những thiết kế thùng carton cần đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì nên phủ thêm một lớp giấy chất lượng cao bên ngoài để tăng thêm chất lượng và độ bền của thùng carton.

Tiêu chuẩn để thiết kế thùng carton sẽ trở thành tiền đề để quá trình sản xuất thùng carton diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn, tránh những sai sót nhất định khi sản xuất.

Đến với Magix khi bạn có nhu cầu thiết kế thùng carton

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế thùng carton theo yêu cầu, in ấn thương hiệu, logo của doanh nghiệp và thùng carton để quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng,... thì Magix sẽ là đơn vị chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.

Thiết kế thùng carton đẹp, giá rẻ tại Magix

Magix có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thùng carton, chúng tôi sở hữu máy móc hiện đại cùng nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ hoàn thành đơn hàng của bạn một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Magix qua hotline để được tư vấn kỹ hơn về quy trình thiết kế thùng carton!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: THIẾT KẾ THÙNG CARTON CẦN CÓ TIÊU CHUẨN NHẤT ĐỊNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng